Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật

Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EXECUTIVE theo Bí danh

Bộ sưu tập

Phong cảnh

Kiểu

Bàn văn phòng MDF hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Nhôm , MDF

Nhà thiết kế

Simon Pengelly

Năm sản xuất
2018

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất phức tạp, cảnh quan cung cấp câu trả lời cụ thể cho nhu cầu đa dạng của giới văn phòng: nó cung cấp nhiều lựa chọn về các yếu tố, bao gồm bàn, máy trạm và xe đẩy, tất cả đều được đặc trưng bởi đường nét mềm mại và khối lượng tinh tế .
Nhẹ và nhưng chắc chắn, bàn phong cảnh tôn lên không gian làm việc mà chúng trở thành một phần. Được cấu tạo bởi chân và thanh ngang bằng nhôm ép đùn được kết nối bằng các khớp được thiết kế tinh xảo, cấu trúc của bàn hỗ trợ các đỉnh có kích thước khác nhau trong khi nó được đặc trưng bởi các phần tử có độ dày giảm đến mức rất hạn chế.
Cảnh quan đáp ứng yêu cầu của văn phòng quản lý và phòng họp bằng cách đề xuất một sự lựa chọn bàn ánh sáng hoàn hảo phù hợp với phong cách đặc trưng của Alias.
Có thể cấu hình các máy trạm đa dạng nhất bằng các tấm tiêu âm được lắp vào một hộp đặc biệt trong bảng, cũng được lắp lỗ cáp và khay cáp.
Đặc biệt phong phú là sự lựa chọn hoàn thiện cho các bàn trong hệ thống cảnh quan: kết cấu nhôm phủ veneer sồi hoặc nhôm sơn hỗ trợ một mặt trên có sẵn trong nhiều biến thể: ván ép MDF sơn, bilaminate hoặc ván ép veneer với các cạnh gỗ rắn; các tấm tiêu âm, cho dù được làm bằng polyurethane nhỏ gọn được phủ sơn hoặc phủ vải, hoặc làm bằng gỗ nguyên khối, đều phù hợp hoàn hảo với các cấu trúc mà chúng được đặt trên đó, tạo ra một đường chân trời bất ngờ.
Hệ thống cảnh quan bao gồm 4 loại chính, phù hợp với các điều kiện sử dụng khác nhau: Thiết yếu , được hình thành để cung cấp một bề mặt làm việc cơ bản, được đề xuất với mặt trên mdf bilaminate và có 4 kích thước; Bàn họp , chiếc bàn lý tưởng cho phòng họp, có ba kích cỡ và trong các phiên bản tinh tế nhất của nó, được phủ hoàn toàn bằng gỗ; Hệ thống , là sự lựa chọn lý tưởng để thiết lập nhiều hệ thống bàn làm việc; Executive cung cấp bàn định hướng.
Phạm vi cảnh quan cũng bao gồm một ngăn kéo chức năng, được thiết kế tinh xảo và ánh sáng trực quan và vượt thời gian. Phần thân làm bằng polyurethane nhỏ gọn được sơn phủ, mô phỏng phong cách của các tấm tiêu âm, có ngăn kéo bằng gỗ nguyên khối và nhờ vào bánh xe, trở thành một yếu tố linh hoạt.
Bộ sưu tập phản ánh đầy đủ mối tương quan giữa các chất liệu và nơi làm việc, sự nhạy cảm và cảm nhận về các bề mặt uốn lượn, dễ chịu trong các hoạt động làm việc hàng ngày.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại