Bàn giám đốc da rám nắng hình chữ nhật có kệ

Bàn giám đốc da rám nắng hình chữ nhật có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIN TƯỞNG | Bàn văn phòng có kệ By Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Bàn giám đốc da rám nắng hình chữ nhật có kệ

Nguyên vật liệu

Da thuộc

Nhà thiết kế

Alberto Lievore , Jeannette Altherr , Công viên Dennis

Năm sản xuất
2018

Poltrona Frau giới thiệu hệ thống văn phòng điều hành Trust . Bàn, tường tự chống đỡ và các đơn vị lưu trữ được thiết kế bởi Lievore, Altherr và Park cho một khái niệm văn phòng hoàn toàn mới. Trust là một bộ sưu tập bắt nguồn từ nghiên cứu chuyên sâu về sự phát triển của làm việc.
Trên thực tế, ngày nay, các vai trò ít cứng nhắc và có thứ bậc hơn, tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ theo chiều ngang. Công nghệ ngày càng thu hẹp giới hạn giữa nhà và văn phòng, điều này lần lượt xác định lại nhau trong các tình huống linh hoạt, nơi cần phải luân phiên các ốc đảo của cá nhân tập trung với các khu thư giãn và nơi gặp gỡ, giao lưu.
Trong bối cảnh này, tất cả các yếu tố Trust có thể tự do kết hợp với nhau, phù hợp với phong cách làm việc của người dùng. Khối lượng và cấu tạo thoáng, nhẹ và có kết cấu. Hình thức mềm mại, hữu cơ, thon gọn. Mọi thứ được làm từ da, yên xe - gỗ và gỗ, được xem xét lại cho phù hợp với không gian văn phòng.

Bàn làm việc Trust vượt ra khỏi ý tưởng của bàn làm việc truyền thống, tách biệt và tĩnh.
Mặt trên không có góc nhọn, tạo sự cởi mở và đối thoại. Các cạnh thuôn nhọn tạo điều kiện thuận lợi cho tư thế của những người làm việc trên bàn, mang lại sự hỗ trợ thoải mái. Hệ thống bao gồm hai phiên bản, cả hai đều có ba kích thước khác nhau. Tin cậy Bàn biểu tượng, với kiểu dáng lượn sóng và không đều, khuyến khích chia sẻ, cung cấp nhiều mặt và trạm khác nhau. Biến thể Bàn thông thường Trust duy trì dạng hình chữ nhật cổ điển, nó kết hợp với các dạng trơn. Ở kích thước trung bình, cả hai kiểu đều có sẵn trong một phiên bản không đối xứng: được hỗ trợ bởi một chân ở một bên và một tủ ở bên kia.
Bàn Trust Iconic cũng có kích thước “lớn”, là sự kết hợp linh hoạt giữa bàn làm việc và bàn họp. Trong khi đó, Trust Regular cũng có kích thước “nhỏ”, hoàn hảo như một máy trạm cá nhân hoặc bàn làm việc tại nhà ấm cúng. Các lớp hoàn thiện có sẵn thể hiện hình dạng mảnh mai và nhẹ của phần đỉnh. Phần sau có thể được trang bị phụ kiện bằng dây cáp hoặc trong phiên bản da, có cửa quản lý cáp.
Techno Wood với da yên hoặc đệm làm việc bằng da hoặc, cách khác, với bàn làm việc được bọc hoàn toàn bằng da hoặc da yên. Việc hoàn toàn không có đường khâu, nhờ vào quá trình xử lý bậc thầy, mang lại cho nó cảm giác cả công nghệ cao và nghệ nhân. Các bác sĩ cho biết:
Yên xe bọc da / da hoặc gỗ Techno cho chân, được thiết kế để chứa dây cáp. Tất cả các bàn làm việc, ngoại trừ Bàn nhỏ, đều có thể được trang bị một bảng điều khiển khiêm tốn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TRUST | Bàn văn phòng có kệ Poltrona Frau

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại