Bàn cà phê bằng gỗ và vải hình chữ nhật

Bàn cà phê bằng gỗ và vải hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OSAKA | Bàn cà phê hình chữ nhật của Offecct

Bộ sưu tập

Osaka

Kiểu

Bàn cà phê bằng gỗ và vải hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Vải , Gỗ rắn , Gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Teruhiro Yanagihara

Năm sản xuất
2020

Bàn Osaka Medium có mặt trên hình chữ nhật.
Khung bằng ván ép và gỗ đặc với xốp lạnh bọc sợi chống cháy. Bọc bằng vải hoặc da.

Các hình thức và vật liệu đơn giản nhất, phản ánh lẫn nhau và tạo ra một trò chơi ghép hình thể hiện cả độ chính xác và rõ ràng. Osaka của Teruhiro Yanagihara là tất cả về việc giảm bớt để tìm ra cốt lõi của sản phẩm.
Với Osaka, Teruhiro Yanagihara đã tạo ra một bộ sưu tập đơn giản vượt thời gian, là đại sứ tự nhiên cho triết lý thiết kế của Offecct. Một phần, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những lối đi làm bằng đá cuội với nhiều kích cỡ khác nhau - một dạng hữu cơ đồng thời toát lên sự chính xác và rõ ràng.
Các yếu tố của Osaka giống như sự phản chiếu của nhau, các mảnh ghép có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau. Chúng gọn gàng và dễ trang trí trong các không gian khác nhau - trong một sảnh vào lớn hoặc một phòng nhỏ hơn cho một cuộc họp nhanh chóng, ngẫu nhiên. Các bác sĩ cho biết:
Ottoman và bàn đều phù hợp cho một cuộc trò chuyện sôi nổi và hấp dẫn. Hơn nữa, chất liệu vải được sử dụng có tác động tích cực đến âm thanh của căn phòng trong khi hình dạng đơn giản của các miếng có nghĩa là chúng dễ dàng bọc lại phù hợp với triết lý Vòng đời ngoại tuyến của chúng tôi.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại