Bàn gỗ hình chữ nhật

Bàn gỗ hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AVA | Bảng của Molteni & C.

Bộ sưu tập

Ava

Kiểu

Bàn gỗ hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Óc chó , bạch đàn

Nhà thiết kế

Foster + Đối tác

Năm sản xuất
2019

AVA là một chiếc bàn gỗ hình chữ nhật phù hợp với những môi trường hiện đại nhất.
Foster + Partners và Molteni đã có một mối quan hệ lâu dài và hiệu quả bắt đầu từ việc thiết kế ghế sofa Still vào năm 2006. Hoạt động này cũng đã thiết kế một loạt đồ nội thất văn phòng được gọi là 'Elements' cho UniFor, công ty chị của Molteni. Ava theo lẽ tự nhiên sự phát triển từ thiết kế trước đó của bàn họp UniFor Elements kim loại để tạo ra bàn ăn bằng gỗ.
Thiết kế mới khám phá sự ấm áp và tiện dụng của gỗ và tính kinh tế của vật liệu để tạo ra một món đồ nội thất mô-đun bền vững phù hợp với cả môi trường trong nước và thương mại.
Đúng với chính sách thiết kế các tòa nhà và đồ nội thất thân thiện với môi trường, Foster + Partners đã đưa ra một bộ bàn dành cho các bối cảnh đương đại. Được làm hoàn toàn bằng gỗ, chất liệu tự nhiên xuất sắc, Ava Table đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ nội thất thiết kế để đáp ứng nhu cầu về tính bền vững sinh thái mà không bỏ qua nhu cầu đại diện cho không gian mà mọi đồ nội thất xứng đáng có được.
Lấy cảm hứng từ các dạng nhẹ của cánh máy bay và cầu, nó bao gồm hai phân đoạn cơ bản - một phần ở giữa và một phần cuối có công tắc - có thể được kết hợp để tạo ra một chiếc bàn có chiều dài bất kỳ. vật thể với các chi tiết tối thiểu và hoàn thiện chất lượng cao. Các khớp nối giữa hai phần được làm nổi bật bởi một khoảng trống bóng ám chỉ truyền thống kiến trúc.
Hình dạng hình học cho phép các phần cuối của công xôn ở hai bên, trong khi vẫn ổn định và cứng. Toàn bộ bàn được làm từ gỗ, tiết kiệm các chi tiết cố định và các chân điêu khắc được làm thon từ phần rộng hơn ở phía trên để hỗ trợ một đường mỏng đối với sàn nhà. Bàn có sẵn trong lớp hoàn thiện bằng gỗ óc chó và bạch đàn và các phiên bản bán sẵn có ba kích thước tiêu chuẩn - 2. 9, 3. 4 và 3. 8 mét.

Ava có sẵn trong bạch đàn hoặc óc chó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AVA | Bảng Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại