Bàn gỗ hình chữ nhật

Bàn gỗ hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐỒ GỖ | Bàn hình chữ nhật của Karl Andersson

Bộ sưu tập

Đồ gỗ

Kiểu

Bàn gỗ hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Joel Karlsson

Năm sản xuất
2020

WOODWORK vừa là bàn làm việc vừa là bàn họp, một bề mặt chung lớn để làm việc và giao lưu xã hội, loại đã được gọi là 'bàn cộng đồng. Đó là thiết lập hoàn hảo để tập hợp nhóm của bạn lại với nhau cho bữa sáng làm việc trước khi tất cả bạn tiếp tục làm việc cùng nhau khi buổi sáng diễn ra. Sau đó, đã đến lúc phản hồi qua bữa trưa, khi một số đứng trong khi những người khác ngồi trên bề mặt cao 900 mm linh hoạt.

Vào buổi chiều, có thể đến lượt nhóm quản lý của công ty tiếp quản bàn ăn trong thời gian còn lại của ngày làm việc. Thiết kế của chân, với phần trên được bo tròn biến hình thành hình vuông phía dưới là một sự thanh lịch. chi tiết tiện dụng đảm bảo không ai phải đập đầu gối khi họ ngồi xuống hoặc di chuyển xung quanh bàn. Bàn thể hiện đặc tính đặc biệt của gỗ và được phát triển cho môi trường văn phòng hiện đại, hoạt động - do đó có tên là WOODWORK .

Bàn đôn WOODWORK có các chiều cao 730, 900 và 1050 mm với mặt bàn hình chữ nhật, vuông và tròn. Bệ bằng gỗ nguyên khối lõi thép. Chân bàn bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng (RAL 9016 ), màu đen (RAL 9005) hoặc màu xám (RAL 9006/07) và có tấm bảo vệ sàn bằng nỉ. Mặt bàn, bệ và tấm để chân có thể tháo rời, vì vậy việc thay mới chúng sau nhiều năm trung thành là điều dễ dàng.

Bàn WOODWORK đi kèm với mặt bàn hình chữ nhật và có hai lựa chọn chiều cao, 730 và 900 mm. Khung dưới và chân bằng gỗ nguyên khối có vít điều chỉnh ở chân. Bàn được phân phối không lắp ráp. Có nhiều ổ cắm điện khác nhau như phần bổ sung tùy chọn.

Tất cả các bàn của WOODWORK đều có mặt bàn bằng ván khối phủ veneer sồi, tần bì, các vết bẩn tiêu chuẩn trên tro và gỗ sồi hoặc tro tráng men trắng. Mặt trên cũng có sẵn bằng laminate (trắng, đen mờ, sồi, bạch dương, tro) và mặt bàn màu đen . Bề mặt hoàn thiện sơn mài rõ ràng. Vui lòng hỏi chi tiết về kích thước và lớp hoàn thiện không theo tiêu chuẩn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên WOODWORK | Bàn hình chữ nhật Karl Andersson

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại