Bàn thép tráng men tròn

Bàn thép tráng men tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SMALTO | Bàn tròn của KNOLL

Bộ sưu tập

Smalto

Kiểu

Bàn thép tráng men tròn

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Nhà thiết kế

Thợ cắt tóc & Osgerby

Năm sản xuất
2019

Bắt đầu từ năm 2013 với sự ra mắt của bộ sưu tập ghế sofa, ghế bành và ghế bành Barber & Osgerby, sự hợp tác tuyệt vời giữa Knoll và các nhà thiết kế Edward Barber và Jay Osgerby tiếp tục đi theo dòng di sản văn hóa của thương hiệu với bộ sưu tập bàn mới: Smalto. Các bác sĩ cho biết:

ĐẶC TRƯNG
Được làm hoàn toàn bằng thép tráng men, quá trình thiết kế là một bài tập về sự tinh khiết và đơn giản cho studio và kết quả là một bộ sưu tập đặc biệt bền, vừa hiện đại vừa cổ điển.
Một chiếc bàn nổi bật với cách tiếp cận đồ họa mạnh mẽ, sự tái hiện đương đại các chủ đề của những tác phẩm kinh điển về thiết kế. Các khối lượng tròn và hình thức bao bọc, cùng với cấu trúc hỗ trợ mang lại sự ổn định trong một bố cục hình ảnh nhẹ nhàng tuyệt vời, làm cho Smalto trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các không gian khác nhau trong nhà, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.
Tỷ lệ cân đối tinh tế và sự tương tác tinh tế của phần trên và các đường cong mang lại cho Smalto một vẻ ngoài tinh tế, kín đáo, có thể được hoàn thiện bởi một loạt các chỗ ngồi đương đại hoặc cổ điển.

XÂY DỰNG
Mặt trên bằng thép phủ men sứ, có khả năng chống trầy xước cao.
Lõi tổ ong để nâng cao điện trở và loại bỏ tiếng ồn.
Chân bằng thép hình ống trong cùng một lớp hoàn thiện với mặt trên, có thể điều chỉnh độ trượt được đánh bóng và vành nhôm được đánh bóng và bảo vệ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SMALTO | Bàn tròn KNOLL

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại