Bồn tắm Livingtec® tròn

Bồn tắm Livingtec® tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NOUVEAU | Bồn tắm của Ex.t

Bộ sưu tập

Nouveau

Kiểu

Bồn tắm Livingtec® tròn

Nguyên vật liệu

Livingtec®

Nhà thiết kế

Bernhardt & Vella

Năm sản xuất
2020

Bồn tắm Nouveau thể hiện những đường nét hình học và hình học giống nhau của toàn bộ bộ sưu tập. Với kích thước nhỏ và hình tròn, nó bao gồm một chi tiết, giống như trong bồn rửa, vừa là vật trang trí vừa có chức năng.
Nhờ yếu tố này, có thể đặt các đồ vật hoặc lắp đặt vòi, cho phép đặt bồn tắm trên tường cũng như trung tâm của căn phòng.
Cùng với các bồn rửa, bồn tắm được làm bằng Livingtec®, một bề mặt rắn chắc có tính năng trình diễn kỹ thuật cao và dễ chịu khi chạm vào, có màu trắng mờ hoặc hồng phớt; một bóng râm tinh tế và tinh tế vẫn lấy cảm hứng từ đầu thế kỷ trước.

Nouveau là một bộ sưu tập bồn rửa mặt, tủ và gương có các đường nét hình học và hình sin, được tạo ra từ sự cân bằng của các hình dạng cơ bản và cổ điển như hình tròn, hình bán nguyệt và hình bình hành, tạo ra một trò chơi nhiều khối lượng liên tiếp giữa các không gian trống và đầy. Lấy cảm hứng tự do từ Art Deco đầu thế kỷ 20, bộ sưu tập lấy những gợi ý tinh tế từ thời đại đó và làm lại chúng với hương vị và sự nhạy cảm của quan điểm đương đại.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại