Bàn cà phê tròn đá cẩm thạch

Bàn cà phê tròn đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PAVE Bởi Kreoo

Bộ sưu tập

Pavè

Kiểu

Bàn cà phê tròn đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Gỗ , đá cẩm thạch

Nhà thiết kế

Enzo Berti

Năm sản xuất
2010

Pavè Drink là một chiếc bàn nhỏ được đặc trưng bởi sự kết hợp tự do giữa chân đế bằng đá cẩm thạch Pavè Stone cổ điển với một thân kim loại sẽ làm giá đỡ cho phần đỉnh tròn (hoặc tro đã qua xử lý nhiệt để ở ngoài trời). Mặt trên gần như được cắt sắc nét , luôn luôn nhấn mạnh tính tự nhiên của toàn bộ dự án.
Nguyên vật liệu
- Đá hoa
Grigio Saint Marie, Rosso Francia, Bianco Extremoz, Nero Marquina, Emperador, Verde Alpi, Botticino, Travertino Paglierino e Emperador Dark.
- Gỗ
Cây bột lọc hoặc tro xử lý nhiệt để ngoài trời.

Bộ sưu tập Pavè của Kreoo, do Enzo Berti thiết kế, được lấy cảm hứng từ hiệu ứng của nước sông tự nhiên lướt trên những viên đá của lòng sông: nước chảy, làm mịn và đánh bóng, tạo thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của thiên nhiên.
Trên thực tế, cái tên Pavè bắt nguồn từ tiếng Pháp và nó được dùng để nói về những viên đá nhỏ được sử dụng cho một loại sàn cụ thể, được phân biệt bởi sự hài hòa, bền bỉ và quyến rũ.
Trong hệ thống Pavè, các tập gợi lên hình dạng của những viên đá cuội sông, khám phá tiềm năng biểu đạt của các yếu tố tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ theo ý nghĩa tự nhiên nhất của chúng, cả từ quan điểm thẩm mỹ hơn là chức năng.
Vật liệu và màu sắc mang tính ngẫu hứng, các bề mặt của đá tự nhiên tạo nên sự tương phản giữa độ rắn chắc của đá cẩm thạch và độ sáng của gỗ.
Bộ sưu tập được tạo nên bởi những chiếc ghế của Pavè Stone, được thực hiện thông qua sự chồng lên nhau của đế đá cẩm thạch hình bầu dục và một chiếc ghế gỗ, với hai biến thể của nó là Stream & River, bởi băng ghế Pavè Log, một tấm gỗ độc đáo chồng lên những đế đá cẩm thạch ban đầu, và Bàn uống Pavè, đặc trưng bởi sự kết hợp tự do giữa chân đế bằng đá cẩm thạch cổ điển với thân kim loại làm giá đỡ cho mặt trên bằng gỗ tròn
Khả năng thành phần là vô tận và chúng đều có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, nhờ sự khác biệt của các vật liệu được đề xuất.
Bộ sưu tập Pavé: một hoặc nhiều hòn đảo nhỏ đồng cảm ngay lập tức, thiết kế các đồ vật gợi nhớ thiên nhiên trong nhà và hợp nhất với nó ngoài trời.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PAVE Kreoo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại