Bàn tròn tái tạo bằng đá cẩm thạch với Lazy Susan

Bàn tròn tái tạo bằng đá cẩm thạch với Lazy Susan

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BULÈ Bởi Lema

Kiểu

Bàn tròn tái tạo bằng đá cẩm thạch với Lazy Susan

Nguyên vật liệu

Đá tái tạo

Nhà thiết kế

Chiara Andreatti

Năm sản xuất
2018

Đông gặp Tây trong bảng BULÈ của Chiara Andreatti, ví dụ hoàn hảo về hồ sơ ngày càng quốc tế của Lema, điều này cũng cho thấy công ty đang mở rộng ở Viễn Đông. Thật vậy, dự án đã được thiết kế đặc biệt chú ý đến các yêu cầu văn hóa và xã hội của Mâm xoay đặt trên mặt bàn là hình ảnh thu nhỏ của văn hóa ẩm thực phương Đông và nét hiện đại, dựa trên đặc tính cởi mở và chia sẻ.
Với hình thức phóng khoáng hài hòa và đầy phong cách, BULÈ nổi bật với mặt bàn và chân đế trung tâm, cấu trúc được tạo ra bằng lớp hoàn thiện màu xanh Nero Bỉ tinh vi và xúc giác bắt chước các đặc điểm đặc trưng của loại đá cẩm thạch quý cùng tên. Phần đế đã được nâng cao được đúc bằng kim loại phủ sơn màu đồng. Bàn có hai kích thước khác nhau.

Lema đang mở rộng tầm nhìn của chiếc bàn Bulè của Chiara Andreatti bằng cách thêm các vật liệu mới làm nổi bật hình thức mềm mại, phóng khoáng của sản phẩm. Các bổ sung mới bao gồm phiên bản bằng đá cẩm thạch tái tạo, với lớp hoàn thiện Candoglia mới, trong khi phiên bản khác có đế và khay xoay trong lớp hoàn thiện bằng đồng được tái tạo mới của Tideo, kết hợp với mặt bàn bằng gỗ sồi đã qua xử lý nhiệt. Trong khi đó, phần bổ sung mới cuối cùng kết hợp mặt trên bằng gỗ sồi đã qua xử lý nhiệt với đế và khay quay bằng đá cẩm thạch đen Bỉ đã tái tạo, loại độc quyền đến Lema.
Là sự kết hợp của những ảnh hưởng phương Đông và phương Tây, Bulè là minh họa hoàn hảo cho bản sắc ngày càng quốc tế của Lema, người mà vùng Viễn Đông đại diện cho trung tâm của các hoạt động mở rộng hiện tại. Được thiết kế với các yêu cầu về văn hóa và xã hội của thị trường Phương Đông, nó có một khay xoay đặt trên mặt bàn, là hiện thân của văn hóa ẩm thực phương Đông, tập trung nhiều vào việc chia sẻ và dành thời gian cho nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BULÈ Lema

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại