Bàn tròn bằng thép không gỉ và gỗ

Bàn tròn bằng thép không gỉ và gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LƯU HÀNH | Bảng phụ của BassamFellows

Bộ sưu tập

Dạng hình tròn

Kiểu

Bàn tròn bằng thép không gỉ và gỗ

Nguyên vật liệu

Óc chó , sồi , tro , thép không gỉ và gỗ

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2002
Mã sản phẩm
CB-37-60 / CB-3717

Bàn phụ hình tròn là một chiếc bàn không thường xuyên bằng gỗ nguyên khối với chân đế bằng thép không gỉ hình ống hoặc thép không gỉ hình ống phủ nanoceramic. Bàn có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời có mái che bằng các loại gỗ thích hợp. Ash. Tùy chọn cơ sở: Thép không gỉ hình ống hoặc Satin Nickel, Đồng, Đồng thau Satin hoặc Thép không gỉ hình ống phủ nano kim loại Gunmetal.


Bộ sưu tập Bàn tròn kết hợp hình học thuần túy với tính thủ công cao, tạo ra một hình tròn đơn giản nhưng trang nhã được chế tạo bằng gỗ nguyên khối. Ban đầu được hình thành như một chiếc bàn bền hàng ngày có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, mảnh ghép cân đối thông minh là hình ảnh thu nhỏ của BassamFellows đương đại 'Craftsman Modern 'đặc tính.
Từ phía trên, chiếc bàn toát ra một bản sắc hình học mạnh mẽ do hình tròn được chia đều thành các hình nêm với các thớ gỗ tỏa ra từ tâm. Mặt bàn được cắt thành ba đoạn bằng nhau được ngăn cách bằng một khe hở. các nêm gỗ đặc hình bánh có thể di chuyển tự do với sự thay đổi của độ ẩm loại bỏ hiện tượng cong vênh và nứt nẻ.
Mặt bàn nổi chắc chắn nhưng nhanh nhẹn được tạo ra bởi chân bàn, được làm từ các phần hình tròn bằng thép không gỉ hình ống. Tất cả các khớp nối đều không nhìn thấy được. Mặt bàn được kết nối với chân đế bằng các lỗ hình tròn càng làm tăng thêm độ nhẹ của bàn. In Teak hoặc Iroko, chiếc bàn cũng hoạt động tốt trong môi trường ngoài trời có mái che.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CIRCULAR | Bảng phụ BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại