Bàn bếp tròn bằng thép và gỗ

Bàn bếp tròn bằng thép và gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CAPSULE bởi Strato Cucine

Bộ sưu tập

Tính độc đáo

Kiểu

Bàn bếp tròn bằng thép và gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ , thép không gỉ và gỗ

Nhà thiết kế

Marco Gorini , Gianna Farina

Năm sản xuất
2017

Capsule - Bàn bao gồm cấu trúc trung tâm hình tròn và hình nón được làm bằng thép không gỉ phủ mờ và mặt trên bằng gỗ Lati màu đen với đường nối Intarsia bằng thép không gỉ.

Tính độc đáo là tên của bộ sưu tập mới được thiết kế cho STRATO bởi Gianna Farina và Marco Gorini.
Một bộ sưu tập dành riêng cho chất lượng cao và sự khéo léo của thiết kế Ý, nơi Nghệ thuật, Vẻ đẹp, Sự độc quyền và Sự thanh lịch hòa quyện với nhau để tạo ra một sản phẩm độc đáo và vượt thời gian.
Bộ sưu tập Uniqueness bao gồm hai hòn đảo và một chiếc bàn tròn với các chi tiết đề cập đến các yếu tố trang trí cổ điển sau đó được diễn giải lại theo hình dạng ban đầu. Hình xăm bộ lạc, bím tóc Panama và các đường nối do đó trở thành một biểu hiện mới của intarsia, một loại hình nghệ thuật điển hình của Ý .
Đồng thau, đồng thau, đồng, titan, gỗ quý, xà cừ hoặc sừng là một số vật liệu được sử dụng cho người Intarsias và có thể biến một hòn đảo đơn giản thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
Hai hòn đảo - được đặc trưng bởi cấu trúc của chân đế, bằng cách nâng lên theo chiều ngang, tạo ra một đỉnh lơ lửng - được làm bằng các vật liệu khác nhau và có một lỗ kim loại trên bề mặt trên.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại