Tủ sách phần

Tủ sách phần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUBIT bởi Cubit bởi Mymito

Kiểu

Tủ sách phần

Nguyên vật liệu

Gỗ

Các bức tường chiếm một phần lớn tổng diện tích của một căn hộ. Chúng mang lại không gian lý tưởng và dưới dạng các đơn vị tường, chúng có thể chứa mọi thứ đã được tích lũy theo thời gian một cách hấp dẫn, ví dụ: CD và DVD , sách, thư mục và nhiều phụ kiện khác. Các bức tường là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất. Để cảm thấy hoàn toàn thoải mái với đồ nội thất chức năng này, điều quan trọng là phải chọn nó theo sở thích và sở thích cá nhân.

Hệ thống giá đỡ mô-đun CUBIT cho phép bạn đủ tự do để tạo kệ thiết kế của riêng mình. Các mô-đun riêng lẻ khác nhau phù hợp để đặt lên, xếp chồng lên nhau hoặc treo lên. Điều này tạo ra các biến thể liên tục mới của các đơn vị treo tường tùy chỉnh: kệ treo trong hình khối lập phương hoặc bảng dài hoặc bảng phụ có vẻ nổi.

Đôi khi tất cả những gì cần thiết là một phần tử kệ duy nhất, độc lập để có thể trưng bày một mặt hàng đặc biệt, giống như một gian trưng bày nhỏ. Hãy biến CUBITs thành đối tượng thiết kế tùy chỉnh của bạn và tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên tường.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại