Tủ sách gỗ sơn mài có phần

Tủ sách gỗ sơn mài có phần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PHÒNG KHÁCH | Tủ sách bằng gỗ của Caccaro

Bộ sưu tập

Rộng rãi

Kiểu

Tủ sách gỗ sơn mài có phần

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Sandi Renko , R&D Caccaro

Năm sản xuất
2015

Mô-đun Bàn viết và Mô-đun Tủ sách.
Đây là nơi bạn có thể viết. Đây là nơi bạn có thể học. Đây là nơi bạn có thể làm việc. Đây là mô-đun bàn viết và mô-đun tủ sách. Một trong nhiều tác phẩm bạn có thể tạo bằng các mô-đun của Loạt phòng rộng rãi.

Tự do là một nơi rất rộng rãi. Roomy mang đến cho bạn không gian để làm cho nó trở thành một thói quen hàng ngày. Đây là một trong những lý do nó thuộc về hệ thống Freedhome.
Mô-đun.
Loạt mô-đun Roomy được thiết kế để cung cấp cho bạn tất cả các chức năng cần thiết cho những việc bạn làm hàng ngày. Chiếc gương để bạn nhìn nhanh trước khi ra ngoài, chiếc tivi để có những giây phút giải trí, làm việc tại bàn làm việc, đam mê đọc sách hoặc âm nhạc.
Sáng tác.
Đối với mọi bố cục, các mô-đun Roomy truyền tải nhiều chức năng của chúng. Bạn có thể kết hợp chúng với các chức năng của dòng Core hoặc loạt khác của Hệ thống Freedhome. Vì vậy, bạn có thể chọn chèn mô-đun Roomy vào bố cục của mình…. Và có một người bạn đồng hành để trải qua những ngày trong nhà của bạn.
Cắt may.
Bạn có thể tự do lựa chọn mô-đun của mình trong số các chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của dòng Roomy. Hoặc thích giải pháp tùy chỉnh phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của bạn.
Các sơ hở.
Mở cửa hông, ngăn kéo, nắp trên và dưới. Đây là 3 chế độ mở của mô-đun Roomy. Sự hiện diện của thiết kế của chúng trong thành phần duy trì tính liên tục thẩm mỹ của bức tường.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ROOMY | Tủ sách gỗ Caccaro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại