Bàn văn phòng có ngăn kéo

Bàn văn phòng có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

USM HALLER E | Bàn văn phòng của USM

Bộ sưu tập

USM Haller E

Kiểu

Bàn văn phòng có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Kim loại

Trạm sạc và làm việc màu vàng vàng giúp tăng cường năng lượng trong văn phòng tại nhà của bạn. Những ánh sáng hầu như không nhìn thấy được gắn trong các ống truyền ánh sáng ấm áp vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Bộ sạc USB đảm bảo rằng tất cả các thiết bị di động được cung cấp năng lượng 24 giờ một ngày. Đèn và Bộ sạc USB có thể được ngắt kết nối và di chuyển bất cứ lúc nào. Nội thất được chiếu sáng đồng đều ngay khi các ngăn và cửa sổ xuống được mở ra.

Mang tính cách mạng: Năng lượng truyền qua cấu trúc hỗ trợ đến bất kỳ vị trí mong muốn nào trong đồ nội thất của bạn. Không dây, có thể điều chỉnh độ sáng, hiệu quả năng lượng, mô-đun.
Ánh sáng không chỉ đơn thuần là một thứ tỏa sáng đẹp đẽ. Nó còn làm sáng, mang lại sự ấm áp, giúp chúng ta sắc nét hơn. Nó vốn dĩ cũng thay đổi mọi thứ. Ánh sáng và năng lượng hiện là những thành phần không thể thiếu của USM Modular Furniture Haller, soi sáng con đường dẫn đến tiềm năng sáng tạo của bạn. Đặt những điều bạn yêu thích trong một ánh sáng mới!
Nguồn điện mang tính cách mạng: Không có cáp. Nhờ sự cải tiến của bóng, đầu nối và ống, dòng điện được tích hợp vào cấu trúc đồ nội thất. Đèn và các đầu cắm USB, được gắn vào vị trí ngang với ống , thực tế là vô hình khi tắt. Điều hấp dẫn là sự đa dạng về cách sử dụng - đèn chèn có thể chiếu sáng chính đồ nội thất hoặc căn phòng mà nó đang ở trong khi bộ sạc USB thực tế cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động. e-Elements sáng tạo đúc cổ điển trong ánh sáng mới. Hãy sáng tạo!

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về USM HALLER E | Bàn văn phòng USM

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại