Tủ quần áo không cửa ngăn tích hợp đèn chiếu sáng

Tủ quần áo không cửa ngăn tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ATELIER Bởi Longhi

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập RHYTHM 2019

Kiểu

Tủ quần áo không cửa ngăn tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

MDF

Năm sản xuất
2019

Hệ thống mô-đun linh hoạt Atelier hòa nhập vào một môi trường sang trọng và toàn diện, hiện đại và không bao giờ có thể được coi là đương nhiên. Cạnh của tổ chức đường nét của nội thất với các tùy chọn tùy chỉnh vô tận: ngăn kéo, khay để đồ, ngăn túi và áo sơ mi tạo ra một tủ quần áo thiết thực và tiện dụng. Các yếu tố quý giá được nghiên cứu đến từng chi tiết cuối cùng, chẳng hạn như tủ ngăn kéo nhỏ và gương làm tăng nét sang trọng của cấu trúc. Cửa và tay nắm bằng nhôm định hình có chèn đá cẩm thạch được nhấn mạnh bằng hệ thống đèn LED toàn chiều cao độc quyền .

Hệ thống mô-đun gồm tủ quần áo và tủ quần áo không cửa ngăn được thiết kế đủ linh hoạt để thích ứng với mọi không gian. Hệ thống Atelier cung cấp tổ chức không gian bên trong được cải tiến với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Khả năng thích ứng được hoàn thiện với các phép đo tùy chỉnh.
Cấu trúc bằng gỗ MDF 25mm nhiều lớp trong các lớp hoàn thiện bằng gỗ: Sycamore frisè ngà bóng, Zebrano màu sẫm mờ, gỗ óc chó Canaletto mờ. Tất cả các cấu hình đều bằng nhôm anodised trong các lớp hoàn thiện:
- Màu bạch kim mờ,
- Đồng sa tanh mờ,
- Nhôm sáng,
- Vàng sáng,
- Vàng Champagne sáng,
- Màu điện tử nâu sẫm sáng.
Mặt trước của các ngăn kéo bên trong được phủ bằng da lộn P. 3 Cat. Các mặt bên có đèn LED chiếu sáng toàn bộ chiều cao. Các cửa có cấu hình nhôm anốt và tay cầm đúc có chèn đá cẩm thạch từ phạm vi. Mặt sau bên trong có thể được sơn mài bóng màu ngà. Các cánh cửa được làm bằng đồng hoặc kính Stop Sol màu khói hoặc được bọc da từ loại với hiệu ứng “kim cương” vát cạnh. Hệ thống cũng bao gồm các mô-đun đặc biệt: bàn trang điểm, bàn làm việc và TV Tủ. Những yếu tố này chỉ có trong các vách ngăn bằng gỗ mun và kệ

Tình yêu đối với các chi tiết, niềm đam mê và sự sáng tạo đã khiến Longhi trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa nội thất. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu cách đây 60 năm và năm nay công ty đang kỷ niệm ngày thành lập với một bộ sưu tập quan trọng của các sản phẩm để chiêm ngưỡng,
chạm và sống động. Bộ sưu tập năm 2019 bao gồm hệ thống ghế ngồi, ghế bành, bàn, ghế và các thiết bị bổ sung với phong cách đa diện, ngang. Ngôn ngữ thiết kế mới mẻ đã xuất hiện từ những lần hợp tác mới đánh dấu sự phát triển trong chiến lược thiết kế của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ATELIER Longhi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại