Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SỰ TIẾN HÓA PASS-WORD | Tường kho của Molteni & C.

Bộ sưu tập

Tiến hóa Truyền từ

Kiểu

Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Dante Bonuccelli

Năm sản xuất
2019

PASS-WORD , thiết kế Dante Bonuccelli, hệ thống phòng khách được thiết kế cho những ngôi nhà đương đại, đang phát triển hoàn toàn để đáp ứng những cách thức mới trong việc sử dụng không gian trong nhà, được đánh dấu bởi sự hiện diện ngày càng tăng của các hệ thống giải trí đa phương tiện và / hoặc Home Working, cùng với những đồ vật truyền thống hơn chẳng hạn như sách và đồ trang trí.
Các đơn vị lưu trữ đang hướng tới hình thức ít tối giản hơn, với các cạnh tròn cho cửa cánh hoặc cửa lên trên và ngăn kéo bằng gỗ hoặc sơn mài, tất cả đều có tay cầm bằng kim loại phẳng. Nội thất có mùi hương gỗ tuyết tùng cổ điển được kết hợp bởi lớp hoàn thiện melamine mới, Batik màu xám đá phiến và màu be, được thiết kế để có chức năng và bảo trì thấp.
Một bộ phận mở dọc mới đã được thêm vào hệ thống để tạo ra không gian mở xen kẽ với những không gian được đóng bằng cửa hoặc ngăn kéo.
Các đỉnh bằng đá cẩm thạch, gỗ hoặc sơn mài và các chân kim loại được thiết kế mới hoàn thiện hệ thống. Một phần trên dày được trang bị các ngăn chứa dây tích hợp, được thiết kế để che giấu tất cả các dây và kết nối, có thể được sử dụng làm giá đỡ cho TV và / hoặc cho thiết bị truyền thông hoặc làm bề mặt viết cho hệ thống Home Office.
Các đỉnh có thể được lắp hệ thống chiếu sáng LED giấu kín được thiết kế để khuếch tán ánh sáng gián tiếp ra không gian xung quanh. Có thể điều chỉnh cường độ bằng điều khiển từ xa. Bộ lưu trữ bằng kính hoàn thiện dạng đứng Stopsol H 120, hoàn chỉnh với 4 kệ kính chiếu sáng bằng Đèn LED ẩn, được thiết kế để hiển thị các đồ vật yêu thích hoặc quý giá, có thể truy cập thông qua cánh cửa bằng cách mở đẩy và kéo.
Cuối cùng, một hệ thống các kệ kim loại mỏng trong hệ thống tiêu chuẩn hoàn thiện, được nối với một tấm gỗ modulo 35, nhờ đó tạo ra các tủ sách treo ở các độ cao khác nhau trên các bộ lưu trữ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PASS-WORD EVOLUTION | Tường lưu trữ Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại