Bàn làm việc phân khu

Bàn làm việc phân khu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MEMO | Bàn văn phòng phân khu của Herman Miller

Bộ sưu tập

Bản ghi nhớ

Kiểu

Bàn làm việc phân khu

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Tim Wallace

Memo là một hệ thống làm việc được thiết kế để giúp các công ty nhanh nhẹn hơn. Bằng cách phát minh lại cấu trúc bàn làm việc và làm cho nó phù hợp với cách mọi người đang làm việc ngày nay, Memo đóng vai trò như một nền tảng hiệu quả để tạo ra các loại không gian khác nhau để mọi người có thể chọn bất cứ điều gì nơi phù hợp nhất với nhiệm vụ của họ.
Thiết kế thông minh và thành phần được hợp lý hóa của Memo đảm bảo đây là giải pháp tháo lắp tiết kiệm chi phí cho bất kỳ nơi làm việc nào, từ các công ty mới thành lập đến các tổ chức toàn cầu.
Thiết kế đơn giản và gọn gàng của Memo tạo ra các máy trạm chức năng và gọn gàng. Ghế dài, bàn họp tích hợp hoặc độc lập, bàn dự án và bộ lưu trữ tạo ra nhiều không gian hỗn hợp. Chiều cao màn hình theo các phong cách và vật liệu khác nhau thêm phần cá tính. Công việc gắn màn hình công cụ, bảng ghim, bảng trắng và kệ có nhiều loại hoàn thiện để thêm phong cách và cá tính.

Memo là một hệ thống làm việc được thiết kế để giúp các công ty hoạt động nhanh nhẹn hơn. Bằng cách phát minh lại cấu trúc bàn làm việc và làm cho nó phù hợp với cách mọi người đang làm việc ngày nay, Memo đóng vai trò như một nền tảng hiệu quả để tạo ra các loại không gian khác nhau để mọi người có thể lựa chọn bất cứ nơi nào phù hợp nhất với nhiệm vụ của họ.
Thiết kế thông minh và thành phần được hợp lý hóa của Memo đảm bảo đây là giải pháp tháo lắp tiết kiệm chi phí cho bất kỳ nơi làm việc nào, từ các công ty khởi nghiệp đến các tổ chức toàn cầu.
Thiết kế đơn giản và gọn gàng của Memo tạo ra các máy trạm chức năng và gọn gàng. Ghế dài, bàn họp tích hợp hoặc độc lập, bàn dự án và bộ lưu trữ tạo ra nhiều không gian hỗn hợp. Chiều cao màn hình theo các kiểu dáng và chất liệu khác nhau thêm phần cá tính. Màn hình - dụng cụ làm việc, bảng ghim, bảng trắng và kệ gắn liền có nhiều loại hoàn thiện để tăng thêm phong cách và cá tính.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MEMO | Bàn văn phòng phân khu Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại