Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ một tay cầm

Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ một tay cầm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

Z316 | Máy trộn chậu rửa gắn trần của ZAZZERI

Bộ sưu tập

Z316

Kiểu

Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ một tay cầm

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Roberto Innocenti

Năm sản xuất
2017

Chậu rửa gắn trần gắn vòi trộn đòn bẩy đơn từ xa.

Thép là vật liệu có thể áp dụng cho rất nhiều hạng mục; Đặc biệt, nhờ khả năng chống ăn mòn cao, độ dẻo dai và không có xu hướng tương tác với môi trường, nó là một vật liệu có chất lượng vệ sinh rõ rệt và phù hợp với các ứng dụng chuyên nghiệp.
Những phẩm chất này được chuyển giao cho các mặt hàng không phải là một tổng đơn giản, mà bằng cách cung cấp các mặt hàng được sản xuất với hình thức thiết yếu, không dư thừa vật liệu, tự do thể hiện một thiết kế đơn giản và bản chất của một ý tưởng.
Z316 là bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm mới được thiết kế bởi Arch. Roberto Innocenti và đây là dự án mà qua đó Zazzeri muốn nắm bắt linh hồn cơ bản của vật liệu mới này bằng cách chuyển đổi nó thành một cung cấp rộng rãi và toàn diện các mặt hàng cho phòng tắm và nhà bếp của bạn được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ AISI 316 / L trong lớp hoàn thiện chải; các bộ phận ở chế độ xem đầy đủ cũng như tất cả các bộ phận tích hợp đều được làm bằng thép không gỉ.
Phạm vi này được hoàn thiện bởi đề nghị cung cấp các sản phẩm dành cho vòi sen ngoài trời, với thiết kế hình ống và các sản phẩm dành cho sàn và tường được trang bị hệ thống Flyfall ® cải tiến.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại