Ghế gỗ veneer có thể xếp chồng lên nhau

Ghế gỗ veneer có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

40/4 xtra bởi Howe

Bộ sưu tập

40/4

Kiểu

Ghế gỗ veneer có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , thép và gỗ

Nhà thiết kế

David Rowland

Năm sản xuất
2020

Gia đình 40/4 đã chào đón một thành viên mới: 40/4 xtra . Chiếc ghế xếp tốt nhất trên thế giới hiện đã có kích thước lớn hơn. Dành cho những ai thích chỗ ngồi rộng thoải mái nhưng không muốn thỏa hiệp về chức năng và tính linh hoạt - 40/4 xtra là câu trả lời.

Chiếc ghế mới giữ tất cả các đặc điểm của thiết kế ban đầu 40/4 của David Rowland. Cấu trúc, khả năng xếp chồng lên nhau, các cạnh thác nước và sự thoải mái hoàn hảo. Nó cũng có đặc điểm môi trường mạnh mẽ, chiếc ghế được chứng nhận FSC và đã đạt được tất cả các chứng chỉ môi trường chính (GreenTagCertTM, HPDs, EPDs) - giống hệt như toàn bộ họ 40/4 .

40/4 xtra chính xác là rộng hơn 1. 6 ”và cao hơn 0. 2” so với phiên bản tiêu chuẩn của ghế. Thay đổi nhỏ này mang lại cơ hội cung cấp chỗ ngồi thoải mái hơn ở những nơi không nghiêm ngặt Tuy nhiên, đặc tính xếp chồng dày đặc vẫn không thay đổi, cho phép thay đổi nhanh chóng việc sắp xếp và dễ dàng cất giữ búp bê.

Các tùy chọn hoàn thiện tương tự nhau, ghế 40/4 xtra mới có sẵn trong veneer, được bọc và bán bọc. Các hệ thống liên kết tiêu chuẩn, như nẹp và liên kết mắt / móc, cũng là phụ kiện tiêu chuẩn.

Chiếc ghế 40/4 của David Rowland được cho là thiết kế ghế quan trọng nhất trong 50 năm qua.
Với hơn tám triệu chiếc được bán ra kể từ năm 1964, được vinh danh với nhiều giải thưởng thiết kế và được trưng bày trong các bảo tàng thiết kế trên toàn thế giới, chiếc ghế 40/4 đang thu hút rộng rãi.

Chiếc ghế này nổi tiếng với các đặc điểm xếp chồng và xử lý vượt trội kết hợp với tính thẩm mỹ trang nhã và tiện dụng và các tính năng tiện dụng tuyệt vời. 40/4 thực sự là một lựa chọn yêu thích tuyệt vời của các kiến trúc sư và nhà thiết kế.
Từ nhựa dẻo và vân gỗ được gia công tinh xảo đến ghế bành bọc da, 40/4 phục vụ tuyệt vời trên diện rộng trong các trường học, đại học, nhà thờ và nhà thờ lớn, cũng như trong văn phòng công ty, trung tâm hội nghị và cơ sở đào tạo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên 40/4 xtra Howe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại