Tủ quầy bar gỗ

Tủ quầy bar gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BOLINA | Tủ quầy bar bằng gỗ đặc của Caroti

Dòng

Đường thẳng vàng

Kiểu

Tủ quầy bar gỗ

Nguyên vật liệu

Than củi

Mã sản phẩm
Dự luật 841

Rượu rum có tuổi, xì gà Tuscany và sô cô la pralines đang đợi trên quầy. Chuông cửa reo, chúng tôi mở cửa đón bạn bè và hạnh phúc. Đây là câu chuyện về quầy Bolina, 330 cm x 187 x 115H, một quầy đảo dường như cưỡi sóng với hình dạng giống như mũi tàu buồm.
Quầy đảo Bolina hoạt động trong một phòng xã hội, nơi người ta có thể chào đón khách và mang đến cho họ những trải nghiệm khó quên: nó có một quầy dịch vụ trên cao bằng kính được thiết kế để chứa tới 8 ghế đẩu và tủ tiện nghi ở bên trong.
Bức tường quầy bar lớn - cm 353 x 60 x 243 - được trang bị một số kệ và cửa ra vào và được thiết kế để chứa các thiết bị tích hợp (tủ lạnh, tủ mát rượu, máy pha cà phê, bồn rửa).

Có sẵn 4 loại hoàn thiện: Gỗ gụ cổ điển, Gỗ gụ, Gỗ gụ tự nhiên, Gỗ gụ kết hợp và Sơn mài bóng.

Bộ sưu tập GOLDLINE tập hợp một số đồ nội thất trong đó Caroti cải tiến và tái tạo phong cách hàng hải cho cuộc sống đương đại. Đồ gỗ MILLERIGHE, có mặt trong tất cả các sản phẩm của dòng này, là thiết kế được săn đón, chú ý đến từng chi tiết và tay nghề thủ công bậc thầy. Việc liên tục tìm kiếm chất lượng hoàn thiện hàng đầu và sự khéo léo đảm bảo sự sang trọng vĩnh cửu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BOLINA | Tủ quầy bar bằng gỗ cứng Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại