Tủ quầy bar gỗ nguyên khối có khay

Tủ quầy bar gỗ nguyên khối có khay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GATSBY | Tủ thanh của SELVA

Bộ sưu tập

Gatsby

Kiểu

Tủ quầy bar gỗ nguyên khối có khay

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Lorenzo Bellini

Mã sản phẩm
5646

Gatsby là tủ quầy bar với các tấm veneer bằng gỗ anh đào, chân và khay gỗ tần bì chắc chắn. Tủ có hai cửa, bên trong có kệ kính di động và mặt sau có gương. Các phụ kiện trang trí bằng chrome bóng. Đã có khay hoàn thiện trong các lựa chọn sau: tro nhuộm đen, tro nhuộm xám, tro nhuộm thuốc lá, tro nhuộm trắng.

Phong cách không thể nhầm lẫn của thương hiệu được thể hiện theo một khái niệm thiết kế, mọi khía cạnh trong số đó là nghiên cứu kỹ lưỡng. Harmonic bất hòa là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố khéo léo kết hợp để khuấy động những cảm xúc mới tương phản. Đó là một ý tưởng về vẻ đẹp lâu dài, đổi mới trong những cách đáng ngạc nhiên và kỳ diệu, một Thiết kế chứng tỏ thời đại của chính nó trong khi công bố phong cách sống của tương lai.

Đó là khái niệm cơ bản đằng sau bộ sưu tập Gatsby mới, được tạo ra bởi kiến trúc sư người Ý Lorenzo Bellini , người đã lấy cảm hứng từ người Mỹ
giấc mơ của những năm ba mươi. Các hình dạng hình học tối giản, được tôn lên bằng cách giải thích nguyên bản về vật liệu: gỗ tối màu, các chi tiết bằng da và vải tốt kết hợp với các miếng lót mạ chrome để tạo ra một môi trường sang trọng, nghiêm ngặt, độc quyền. Một khái niệm mới trong sống, để tưởng nhớ quá khứ trở nên thời thượng một lần nữa nhờ sự hoàn hảo và tiện nghi tối giản của nó. Đây là một bộ sưu tập ưu tú với nét quyến rũ của thời xưa, trang trí không gian với sự sang trọng quyến rũ và sức lôi cuốn vượt thời gian.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại