Bàn điều khiển gỗ nguyên khối

Bàn điều khiển gỗ nguyên khối

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

816 PA '1947 Bởi Cassina

Kiểu

Bàn điều khiển gỗ nguyên khối

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Ico Parisi

Năm sản xuất
2020

Bàn điều khiển bằng gỗ nguyên khối này được thiết kế vào năm 1947 và được sử dụng trong nhiều dự án, bao gồm cả nhà riêng của Ico Parisi.
Tên của đợt phát hành lại cũng là để tưởng nhớ đến biệt danh của Parisi, PA ', là phần bắt đầu từ họ của anh ấy cùng với một trọng âm dẫn đến một dạng thu nhỏ của từ' cha 'để ghi nhận vai trò của anh ấy trong việc dẫn dắt phong trào hiện đại ở Como .
Ý tưởng thiết kế được sinh ra từ một vài đường vẽ trên một tờ giấy: một đường thẳng nằm ngang và hai đường xiên để xác định một cấu trúc hài hòa và căng thẳng với tỷ lệ gần như hoàn hảo và một hình ảnh có thể so sánh với một con ngựa con sẵn sàng hoạt động thể hiện sức mạnh và độ căng của đôi chân thon.
Đỉnh hình chữ nhật của nó có bốn khe thẳng gần các đầu ở hai mặt chính, trong đó, giống như các khớp nối thật, các đầu của cánh tay trên của chân hình chữ Y mảnh mai và đặc trưng của nó được lắp vào và cố định thành từng cặp bằng một thanh ngang nhỏ. Sự cân bằng của nó được củng cố nhờ hai khối rắn xiên quay để tạo ra một dạng hữu cơ, được nối theo đường chéo với thanh ngang nhỏ, vừa vặn hoàn hảo dưới mặt trên.
Các bộ phận kết hợp với nhau và đối thoại một cách linh hoạt và liên tục để tạo ra một bảng điều khiển tinh tế và cân đối, dễ nhận biết và hoàn hảo cho tất cả các phòng trong nhà.

Cassina đã tôn trọng và nâng cao nguồn gốc của dự án này bằng cách áp dụng kỹ thuật thủ công mộc điển hình và bí quyết công nghiệp của công ty, giống như những gì Parisi đã giao phó.

Vật liệu :
- khung gỗ tần bì đen hoặc gỗ óc chó Canaletto đặc, có độ bóng thấp, mặt trên được ốp với các cạnh chắc chắn và được dán cùng chất gỗ với khung;
- các bộ phận bằng kim loại bằng đồng thau, sơn đen mờ (chỉ kết hợp với khung màu tro đen nhuộm), đồng thau hoặc crom chải.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 816 PA '1947 Cassina

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại