Bàn laminate vuông

Bàn laminate vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ABSTRAKT MONA | Bàn vuông của Diabla

Bộ sưu tập

Mona trừu tượng

Kiểu

Bàn laminate vuông

Nguyên vật liệu

Gia công

Nhà thiết kế

Jonathan Lawes

Năm sản xuất
2019

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc đưa ra các thiết kế ban đầu cho các bối cảnh thời trang là điều khiến Diabla trở nên khác biệt. Thái độ luôn cởi mở khi làm việc với các sáng tạo từ các nền chuyên ngành khác nhau đã là chất xúc tác cho loạt phim này được tạo ra với sự hợp tác của nhà thiết kế người Anh Jonathan Lawes, người Làm việc trong vũ trụ sáng tạo của riêng mình đã thiết kế một đồ họa đặc biệt cho bàn Mona của Diabla. Hai phong cách đồ họa khác nhau dựa trên thiết kế hình học và màu sắc đặc trưng của anh ấy mà Jonathan Lawes áp dụng cho mặt bàn cho bàn Mona một chân.

Một trong những đồ họa có tông màu chủ đạo là đỏ bao gồm sự kết hợp vui tươi giữa các hình dạng màu trắng và xám; thiết kế còn lại được xác định bằng màu hơi hồng, lần này được kết hợp với các yếu tố đồ họa màu xanh lam, xám và trắng. Cả hai đều đã được điều chỉnh cho phù hợp với định dạng mặt bàn hình vuông và hình tròn. Ý tưởng là một trong hai thiết kế này có thể được sử dụng làm đồ họa cao yếu tố trang trí trong bất kỳ bối cảnh nào thông qua đồ nội thất của nó. Đối với các không gian hợp đồng nơi chúng có thể được sử dụng để phân nhóm, hiệu ứng được nhân lên tạo nên một cảnh quan nguyên bản của đồ họa.

Dòng sản phẩm này bao gồm hai phiên bản với mặt bàn hình tròn, đường kính 70 và 80 cm, cũng như định dạng hình vuông có kích thước 70 x 70 cm. Chiều cao cho tất cả các tùy chọn là 72 cm, vì vậy bàn có thể được sử dụng để trang bị đồ đạc nhỏ canteen, một góc thân mật để uống nước hoặc làm văn phòng nhưng cũng thích hợp làm bàn phụ để làm việc hoặc học tập. Bởi vì phần đỉnh được làm từ chất liệu phenolic nên chúng thích hợp để sử dụng ngoài trời hay trong nhà.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ABSTRAKT MONA | Bàn vuông Diabla

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại