Ghế PET có thể xếp chồng lên nhau

Ghế PET có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BẬT & BẬT | Ghế sân vườn của Emeco

Bộ sưu tập

Bật & Bật

Kiểu

Ghế PET có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

VẬT NUÔI

Nhà thiết kế

Thợ cắt tóc & Osgerby

Năm sản xuất
2019

Emeco và Barber & Osgerby giới thiệu On & On , một bộ sưu tập ghế và ghế đẩu phá cách với lối suy nghĩ tròn trịa, kết hợp tuổi thọ của thiết kế, độ bền và việc sử dụng các vật liệu tái chế có thể tái chế nhiều lần. Cùng với nhau, Emeco và Barber & Osgerby đã tạo ra một bộ sưu tập ghế và ghế đẩu có trọng lượng nhẹ về mặt vật lý và hình ảnh, nhưng cực kỳ chắc chắn và bền, phù hợp cho cả môi trường thương mại khắt khe và mục đích sử dụng trong nhà, trong nhà và ngoài trời.

Emeco lần đầu tiên sử dụng PET tái chế (“rPET”) để làm chiếc Ghế của Hải quân 111 vào năm 2010. Kể từ đó, chúng tôi đã tiếp tục thiết kế và cải tiến vật liệu để có tuổi thọ và độ bền cao hơn nữa. Ghế và ghế đẩu On & On được làm bằng 70% rPET - chai nhựa phế thải nếu không sẽ bị chôn vùi trong bãi rác, 10% chất màu không độc hại và 20% sợi thủy tinh để tăng cường sức mạnh.

Bộ sưu tập On & On được cung cấp với nhiều chất liệu ghế khác nhau, cho các cài đặt và mục đích khác nhau. Các phiên bản ghế rPET - phù hợp với khung ghế và ghế đẩu - có sáu màu sắc nét, vượt thời gian, phù hợp cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ghế ngồi bằng ván ép bằng gỗ sồi hoặc tần bì và ghế bọc nệm, mang đến sự hấp dẫn khác cho nội thất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BẬT & BẬT | Ghế sân vườn Emeco

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại