Phân polyethylene có thể xếp chồng lên nhau

Phân polyethylene có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

2525 | Phân theo ALMA DESIGN

Bộ sưu tập

2525

Kiểu

Phân polyethylene có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Polyetylen (PE)

Nhà thiết kế

Sergio Mori

Phân Stackable cho khu vực ngoài trời, hợp đồng và nhà Vật liệu và màu sắc:. Polyethylene than, cam, trắng, đỏ, cát.

Ghế đẩu monobloc 2525, được đặc trưng bởi hình dạng hình nón, được sinh ra cho một thiết lập hợp đồng điển hình, lý tưởng để đi cùng với bàn cao và quầy bar, nhưng cũng cho môi trường trong nhà như khu vực nhà bếp.
Tên của nó bắt nguồn từ hình dáng. Tùy thuộc vào vị trí của nó, ghế đẩu tạo thành số 2 và 5. Nhẹ và thuận tiện khi cầm nắm, 2525 đảm bảo tính dễ sử dụng cao và nhờ thiết kế độc đáo, nó có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau: nó là phân duy nhất trên thị trường có tính năng này.
Phần mở đặc biệt vừa là chỗ để chân tạo sự năng động và chuyển động cho toàn bộ kết cấu, vừa là ngăn để túi, loại bỏ vấn đề đặt vật dụng cá nhân dưới đất.
Ngoài ra, phần mở của ghế đẩu đóng vai trò như một chỗ bám để di chuyển từ nơi này sang nơi khác dễ dàng và dễ quản lý hơn.
Chất lượng tuyệt vời của 2525 không chỉ được tìm thấy ở thiết kế độc đáo của nó mà còn ở khả năng làm sáng bên trong với đèn LEDS, biến chiếc ghế đẩu sáng tạo này thành một món đồ nội thất kỳ diệu và có bầu không khí.
2525 hoàn toàn phù hợp với không gian trong nhà và ngoài trời nhờ khả năng chống tia UV và các tác nhân khí quyển cao và có các màu trắng, antraxit, đỏ, cam và cát.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên 2525 | THIẾT KẾ ALMA phân

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại