Tủ thép thanh

Tủ thép thanh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

METELLA | Tủ quầy bar By da a

Bộ sưu tập

METELLA

Kiểu

Tủ thép thanh

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

DEBONADEMEO

Năm sản xuất
2019

Tủ trong nhà bằng thép với hai cánh cửa, các chi tiết bên được uốn cong và phân đoạn, hai giá bằng thép với giá đỡ bên trong bằng MDF. Thích hợp để sử dụng cũng như một phần trung tâm độc lập



Một bộ sưu tập các đồ chứa bằng kim loại, có hình thức nhắc lại sự quyến rũ của các tiệm giữa thế kỷ 20 cũng hoan nghênh và kiến trúc cổ đại La Mã trang trí với đường gờ dọc. Metella, được thiết kế cho Đà một bởi các nhà thiết kế Dario De Meo và Luca De Bona, được sinh ra từ sự tương phản giữa độ chắc chắn của vỏ sắt đáp ứng nhu cầu chức năng và các đường cong hình lăng trụ của các chi tiết.

Bộ sưu tập bao gồm ba phụ kiện trang trí nội thất khác nhau về hình dạng và kích thước, nhưng có chung chi tiết là các đường cong được phân đoạn, từ phần mở rộng của cấu trúc hỗ trợ nổi lên. Tính năng đặc biệt này, cũng như các phù điêu màu do đặc điểm cơ học của quá trình uốn, thể hiện và cụ thể hóa sứ mệnh của Đa a , đặc trưng bởi sự gặp gỡ giữa sản xuất máy móc hạng nặng và thiết kế. Kết quả cuối cùng là một bộ sưu tập với hiệu ứng hình ảnh mãnh liệt và sự quyến rũ cổ điển, với một vở kịch của chiaroscuro liên tục thay đổi nhận thức tổng thể.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên METELLA | Tủ thanh đà a

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại