Kệ tường thép tấm

Kệ tường thép tấm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KỆ TƯỜNG RẮN # 06 Bằng mối hàn & co

Bộ sưu tập

Solid & Grid

Kiểu

Kệ tường thép tấm

Nguyên vật liệu

Thép sơn tĩnh điện , tấm

Mã sản phẩm
WRS06

Tối giản nhưng tiện dụng, Kệ treo tường Solid 06 cung cấp vô số cách sử dụng có thể. Với chiều sâu gờ là 15 cm và cạnh trước hếch, nó không có vấn đề gì với việc chứa các khung ảnh lớn hoặc sâu - bạn có thể trưng bày và sắp xếp lại trên giá tuy nhiên bạn thích mà không cần phải đóng thêm đinh vào tường.

Với các đường nét thanh mảnh và chiều dài 100 cm, Kệ treo tường Solid 06 là một sự bổ sung hấp dẫn và hữu ích cho bất kỳ không gian sống nào. Các đồ vật và tác phẩm nghệ thuật yêu thích của nhà sưu tập có thể được trưng bày trong phòng khách, các vật dụng cần thiết hàng ngày có thể được sắp xếp ở lối vào và Bảng đánh dấu, nam châm và đồ uống có thể được để gần trong tầm tay trong các phòng họp nhỏ. Và trong phòng tắm và nhà bếp, Kệ treo tường Solid 06 cung cấp vô số tùy chọn lưu trữ thiết thực. Có bốn màu.

Chất liệu: Thép tấm sơn tĩnh điện
Mua bao gồm: Kệ treo tường, phần cứng gắn

Khi thiết kế bộ sưu tập Solid & Grid của mình , chúng tôi bắt đầu tạo ra một cấu trúc đồ họa định kỳ, xác định phong cách cho đồ nội thất và phụ kiện gia đình. Chúng tôi hướng đến một mẫu trông nhẹ nhàng, trang nhã đồng thời mang lại độ bền chắc chắn. Và chúng tôi đã đạt được điều này với lưới cắt chéo làm bằng thép. Sau khi đưa ra các mô hình đầu tiên có các khe chéo, chúng tôi cũng thiết kế một số phiên bản chắc chắn. Tất cả đồ nội thất và phụ kiện gia đình trong bộ sưu tập Solid & Grid đều được cắt chính xác bằng tia laser và được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện bền.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về KỆ TƯỜNG RẮN # 06 mối hàn & co

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại