Kệ thép treo tường

Kệ thép treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HALF MOON của FORMAE

Bộ sưu tập

Estensioni

Kiểu

Kệ thép treo tường

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

Anna Mercurio

Năm sản xuất
2017

Chiếc kệ sinh động này được làm từ một hình tròn gấp khúc trên một đường thẳng của nó. Nhìn từ phía trước, nó trông giống như một hình tròn hoàn hảo nhưng nếu bạn nhìn nghiêng thì nó sẽ phù hợp với phối cảnh và để lộ chiều sâu của nó.
Có sẵn với nhiều kích cỡ, nó có hai móc ẩn để treo chìa khóa sẽ bị che khuất khỏi tầm nhìn.

VẬT LIỆU: thép
MÀU SẮC: RAL 9016- RAL 1032 - RAL 5009- RAL 6021- RAL 8023



ESTENSIONI # 4
Estensioni # 4 đều xoay quanh hình tròn: một bộ sưu tập với các đặc điểm đồ họa đáng chú ý, nghiên cứu chủ đề về chu vi kết hợp với các bài học từ nhạc trưởng Bauhaus Joseph Albers về nghiên cứu máy bay.
Kết quả là một bộ sưu tập các đồ vật cực kỳ đẹp mắt và thiết yếu, được thiết kế để cùng tồn tại trong cùng một không gian: Giá treo, gương và móc áo khoác; Half Moon, một kệ sinh ra từ sự phân tích chu đáo của vòng tròn; và Saturno, một cấu trúc hình tròn biến thành một cái bình.
Bộ sưu tập này được thiết kế bởi Anna Mercurio, người mang lại nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thị giác và là giảng viên về Thiết kế Cơ bản tại Đại học thiết kế Quasar ở Rome.

Estensioni là bộ sưu tập đánh dấu giai đoạn đầu tiên của Car-Met trong việc tạo ra bước quan trọng của Formae, Laura và Simone Tramonti trong việc tái hiện tất cả các kỹ năng nghệ nhân của cha đẻ Gennaro trong lĩnh vực gia công kim loại kết cấu trong một doanh nghiệp mới, rộng hơn và hiện đại hơn.
Bộ sưu tập này do đó đại diện cho một phần mở rộng - do đó có tên - liên quan đến các kỹ năng tổng hợp về các ý tưởng và hình ảnh mới, trong đó bản thân các đối tượng được gọi là một phần của sự thay đổi.
Estensioni có bốn dòng sản phẩm khác nhau từ các nhà thiết kế Lucio Curcio và Luca Binaglia, Valerio Paula Ciampicacigli, Anna Mercurio và giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, Leonardo Fortino. Mỗi dòng đều dựa trên sự phân tích và đổi mới các dạng hình học đơn giản để tạo ra các phụ kiện gia đình được thiết kế như các sản phẩm chức năng trong nước trong đó xác định một vũ trụ thẩm mỹ thiết yếu và đầy màu sắc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về HALF MOON FORMAE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại