Băng ghế tre mô-đun lưu trữ

Băng ghế tre mô-đun lưu trữ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BENCH CORRELATIONS do We Do Wood

Kiểu

Băng ghế tre mô-đun lưu trữ

Nguyên vật liệu

Tre

Nhà thiết kế

Sebastian Jørgensen

Mã sản phẩm
2020100 + 2020300

Correlations Bench là một tác phẩm cổ điển của vùng Scandinavia được tái khám phá; một thứ đồ đạc đó mời bạn sử dụng nó. Đây băng ghế dự bị cung cấp nhiều kho chứa, và là lý tưởng cho quăng đi yếu tố cần thiết của bạn. Tương quan Bench có nắp đậy di động và một, hình dáng thẳng mỏng mà không cần cánh tay hoặc lưng ghế, bản lề, tay nắm hoặc các chi tiết không cần thiết khác. Mỗi mô-đun 80 cm có thể được đặt riêng lẻ hoặc kết hợp với các mô-đun khác chỉ bằng cách thêm đầu nối Liên kết Tương quan .

Tương quan Bench được làm từ xác nhận moso tre, một trong những tài nguyên thiên nhiên bền vững trên thế giới có. Chúng tôi Đỗ Gỗ chỉ làm việc với các đồn điền được chứng nhận. Đây là sự bảo đảm của chúng tôi rằng tre của chúng tôi được trồng mà không cần bất kỳ hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hoặc phân bón. Hơn nữa, quá trình chế biến tre và sản xuất đồ nội thất được thực hiện mà không sử dụng các hóa chất độc hại và tất cả các chất kết dính được sử dụng trong quá trình chế biến và sản xuất có lượng phát thải formaldehyde thấp nhất trong ngành.

Công việc lắp ráp cuối cùng được thực hiện tại nhà. Làm sạch tre bằng vải ẩm có tẩm một ít xà phòng. Bảo dưỡng bằng giấy nhám (hạt 180) theo chiều sợi. Sau đó, nên áp dụng 3 lần xử lý với dầu lanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BENCH CORRELATIONS We Do Wood

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại