Tường lưu trữ với ánh sáng tích hợp

Tường lưu trữ với ánh sáng tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LIFE By ACERBIS

Kiểu

Tường lưu trữ với ánh sáng tích hợp

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Roberto Monsani

Năm sản xuất
1975

HỆ THỐNG
Hệ thống này bao gồm một loạt các tấm đóng vai trò như tấm boiserie (lớp sơn phủ). Tủ khối có thể được treo vào chúng bằng cách sử dụng miếng đệm đặc biệt, được lắp với nguồn sáng hoặc có thể lắp kệ kính trong cối xay. Các đơn vị cơ sở có chiều dài khác nhau hoàn thành hệ thống.
THÔNG TIN CHUNG
Các tấm, khối đế cũng như cửa của khối lập phương có lớp hoàn thiện sơn mài, mờ hoặc bóng, với các màu có sẵn. Các khối lập phương luôn có phần thân được sơn mài mờ. Các bộ phận bên trong của khối và những bộ phận đó phải phản chiếu ánh sáng luôn được sơn mài trắng mờ. Các cửa của hình khối có thể bị lật ngược trong quá trình lắp ráp.
THẮP SÁNG
Mỗi khối lập phương được tách rời khỏi các tấm bằng các miếng đệm methacrylate màu trắng mờ. Nguồn sáng được chèn vào khoảng trống giữa: điều này không chỉ khuếch tán ánh sáng từ phía sau mà còn chiếu sáng bộ phận bên trong thông qua một lỗ cửa bằng polycarbonate trong suốt. Bóng đèn sợi đốt với Vỏ tráng bạc và khớp nối Châu Âu E27 (Khớp nối Mỹ E26), tối đa 60 Watt. Các thành phần điện tuân thủ các quy tắc Châu Âu.
Kết thúc:
- Sơn mài mờ hoặc bóng các màu: Trắng, Trắng SW, Xám Ghiaia, Lino, Sabbia.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LIFE ACERBIS

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại