Ghế xoay vải văn phòng

Ghế xoay vải văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GHẾ PACIFIC của Vitra

Kiểu

Ghế xoay vải văn phòng

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Thợ cắt tóc & Osgerby

Năm sản xuất
2016

Sự phát triển của Ghế Pacific tuân theo nguyên tắc hướng dẫn 'hiệu suất đầy đủ, thiết kế yên tĩnh'. Ghế văn phòng trực quan cung cấp tất cả các chức năng cần thiết cho chỗ ngồi tiện dụng, đồng thời thể hiện sự rõ ràng và độ chính xác đặc biệt. Nhờ đặc tính tinh tế của nó, Ghế Thái Bình Dương là một sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ nội thất hiện đại nào.

Mô tả vật liệu
- Ghế xoay văn phòng phù hợp với EN 1335; có thể điều chỉnh độ cao hoặc tay vịn 3D với Dấu phê duyệt công thái học.
- Cơ chế ghế: Cơ chế ProMotion, có thể khóa ở tư thế thẳng đứng. Cơ chế đồng bộ với điều chỉnh trọng lượng tự động và tinh chỉnh bằng tay về độ chống tựa lưng với năm cài đặt. Được trang bị tiêu chuẩn với điều chỉnh chiều cao ghế và độ sâu của ghế. Tùy chọn có sẵn có hoặc không tự động tiến lên Độ nghiêng (có thể tắt). Vỏ nhôm cho cơ cấu ghế, phun cát hoặc sơn tĩnh điện (màu đen đậm) tùy thuộc vào màu khung đã chọn. Cần điều khiển trên cơ cấu ghế luôn làm bằng polyamide có màu đen đậm.
- Mặt sau: tựa lưng bọc nệm. Sáu cài đặt độ cao có thể điều chỉnh. Tựa lưng bọc bằng polyamide với đệm mút polyurethane. Có 3 độ cao: thấp (chiều cao hội nghị), trung bình và cao. Bọc vải hoặc da. Tựa lưng cao được trang bị với tựa đầu điều chỉnh độ cao được bọc Da cao cấp.
- Ghế ngồi: đệm mút polyurethane, đệm ghế bằng polyamide (đen đậm), bọc ghế bằng vải hoặc da.
- Tay vịn: tay vịn có thể điều chỉnh độ cao hoặc tay vịn 3D có thể điều chỉnh độ cao, chiều rộng và chiều sâu. Tay vịn tay vịn và bộ phận vận hành bằng polyamide (màu đen đậm hoặc xám dịu, tùy thuộc vào màu khung được chọn). Với miếng đệm polyurethane mềm (màu đen đậm hoặc xám đậm, tùy thuộc vào màu khung được chọn). Cũng có sẵn với tay vịn cố định bằng nhôm đúc cho các thiết lập hội nghị, được đánh bóng hoặc sơn tĩnh điện (màu đen đậm) tùy thuộc vào màu khung đã chọn, miếng da tùy chọn trong Leather Premium. Giá đỡ tay vịn bằng nhôm đúc, được đánh bóng hoặc sơn tĩnh điện (màu đen đậm) tùy thuộc vào màu khung đã chọn.
- Đế: đế năm sao bằng nhôm đúc, với lớp hoàn thiện được đánh bóng hoặc sơn tĩnh điện (màu đen đậm), hoặc làm bằng polyamide (màu đen đậm) xen kẽ; được trang bị bánh xe đôi (Ø 60 mm).

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về GHẾ PACIFIC Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại