Ghế xoay vải văn phòng

Ghế xoay vải văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AC 5 STUDIO | Ghế văn phòng bằng vải của Vitra

Bộ sưu tập

AC 5

Kiểu

Ghế xoay vải văn phòng

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2017

AC 5 Studio là mô hình giảm nhẹ, không chính thức của Nhóm ghế văn phòng AC 5. Được trang bị các chức năng phù hợp với các ứng dụng dự kiến của nó - cơ chế bập bênh và tính năng điều chỉnh độ cao - AC 5 Studio cung cấp giải pháp chỗ ngồi thoải mái cho các máy trạm cảm ứng chiếm dụng thay đổi người dùng. Tựa lưng góc cạnh đặc trưng của nó không chỉ là một yếu tố hình ảnh thống nhất được chia sẻ bởi tất cả các ghế của AC 5 Group; Nhờ hình dạng của nó, cấu trúc tựa lưng linh hoạt cũng mang lại sự tự do di chuyển đáng kể và thúc đẩy việc ngồi năng động.

Mô tả vật liệu

- Ghế studio (xoay, có thể điều chỉnh độ cao) phù hợp với EN 16139.
- Cơ cấu ghế: cơ chế nghiêng, có thể khóa ở vị trí thẳng đứng. Vỏ cơ cấu bằng nhôm đánh bóng.
- Tựa lưng: cấu tạo tựa lưng tự hỗ trợ với đệm khâu theo chiều ngang, bọc vải hoặc da.
- Ghế: đệm mút polyurethane, bọc vải hoặc da.
- Tay vịn: không có tay vịn hoặc có tay vịn vòng nhôm đúc bóng, miếng da tùy chọn (miếng đệm phù hợp với da bọc ghế; đối với ghế bọc vải, miếng đệm tay vịn da màu nero).
- Đế: đế năm sao bằng nhôm đúc hoặc nhựa được đánh bóng (màu tối cơ bản) trên bánh đôi (Ø 60 mm). Đế xoay, có thể điều chỉnh độ cao.

Được hợp tác phát triển bởi Antonio Citterio và Vitra, AC 5 Group là dòng ghế văn phòng được thiết kế để trang bị cho môi trường làm việc hiện đại, khác biệt theo một thẩm mỹ nhất quán. Hình dạng trang trí, thành phần nhôm tinh xảo và vải phủ Hopsak cổ điển mang lại cho những chiếc ghế này vẻ sang trọng trang nghiêm Đồng thời, các mẫu khác nhau của AC 5 Group bao gồm một dải hiệu suất rộng. Những chiếc ghế đa năng, chất lượng cao này đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng cụ thể: từ ghế tác vụ được tối ưu hóa về mặt công thái học AC 5 Work đến chức năng giảm thiểu của AC 5 Studio, từ ghế hội nghị AC 5 Meet đến AC 5 Swift linh hoạt trên bánh xe.
Môi trường văn phòng hiện đại cung cấp các thiết lập đa dạng, trong đó nhân viên có thể làm việc một mình hoặc theo nhóm khi cần thiết - cho dù tại các máy trạm đơn công thái học hay trung tâm nhóm nhanh nhẹn, trong phòng họp kín hoặc không gian tương tác thân mật. Với tựa lưng góc cạnh đặc biệt, thiết kế AC 5 trở thành một hợp nhất yếu tố hình ảnh trong văn phòng không gian mở. Nó có thể được sử dụng trong một phiên bản thống nhất để tạo hiệu ứng tinh tế hoặc với nhiều màu Hopsak để tạo điểm nhấn nổi bật hoặc tạo thành các nhóm theo chủ đề.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về AC 5 STUDIO | Ghế văn phòng vải Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại