Ghế xoay điều hành lưng cao

Ghế xoay điều hành lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ZUMA | Ghế giám đốc lưng cao của Artifort

Kiểu

Ghế xoay điều hành lưng cao

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Patrick Norguet

Năm sản xuất
2017

Zuma là chiếc ghế bành mới của Artifort do nhà thiết kế người Pháp Patrick Norguet thiết kế. Một chiếc ghế mềm mại và lôi cuốn, nhẹ nhàng và được thiết kế khoa học, ban đầu được thiết kế cho văn phòng. Với sự thoải mái và tùy chọn lưng thấp, nó cũng hoạt động tốt ở nhà.
Norguet giải thích: 'Zuma là chị em của ghế bành Kalm. Chúng có những đường nét sạch sẽ và biểu cảm giống nhau. Giống như ghế Kalm, đệm là cơ sở cho kiểu dáng thiết kế của ghế bành Zuma. Nó kết nối cả hai phần của chiếc ghế và mang lại sự linh hoạt và thoải mái. Điều làm Zuma nổi bật là phần tay vịn được làm bằng nhôm đúc. Chúng được thiết kế như một tác phẩm điêu khắc thể hiện sự thoải mái '.
Vì Zuma có sẵn với lưng cao và thấp, ở vị trí ngồi chủ động hoặc thư giãn và các chân đế khác nhau, nên nó hoàn hảo cho không gian làm việc, phòng khách và ở nhà.

Xây dựng
Zuma là một chiếc ghế bành trong đó phần vỏ của tựa lưng và tay vịn được cố định vào đáy ghế. Khung dây bên trong chắc chắn của Zuma được bọc bằng mút đúc. Ghế bành có lưng cao hoặc thấp và có hoặc không có tay vịn bằng nhôm. Bên dưới đây là đế bốn chân với hai chiều cao cố định của ghế là 43 cm hoặc 48 cm. Đối với ghế chủ động Zuma còn có một đế có thể điều chỉnh độ cao năm chân có bánh xe, có hoặc không cơ chế điều khiển độ nghiêng. Bạn có thể chọn lớp hoàn thiện bằng crom cổ điển cho tay vịn và đế hoặc tạo cho chúng vẻ ngoài hiện đại bằng cách chọn lớp sơn phủ dạng bột.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ZUMA | Ghế giám đốc lưng cao Artifort

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại