Ghế văn phòng bọc vải xoay có đế 5 chấu

Ghế văn phòng bọc vải xoay có đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SAYL | Ghế văn phòng bằng vải của Herman Miller

Bộ sưu tập

Sayl

Kiểu

Ghế văn phòng bọc vải xoay có đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Yves Béhar

Thiết kế tốt, hỗ trợ lành mạnh và giá trị đặc biệt luôn hấp dẫn - và Sayl mang lại cả ba yếu tố này. Bằng cách sử dụng kỹ thuật thông minh để biến đổi các vật liệu đơn giản, chúng tôi đã có thể làm cho Sayl có thể tiếp cận được với nhiều người hơn. Nhà thiết kế Sayl Yves Béhar và nhóm phát triển của chúng tôi đã cân nhắc và đã xem xét lại mọi phần của thiết kế - và cuối cùng, đã tạo ra một dòng ghế đầy đủ đặt điểm tham chiếu trong phân khúc về chất lượng, hiệu suất và thiết kế.

Lưng thông minh 3D không khung của Sayl cho phép bạn kéo giãn và di chuyển, tạo ra sự cân bằng lành mạnh giữa tự do và hỗ trợ. Các sợi đàn hồi của lưng treo có độ dày và độ căng khác nhau để hỗ trợ nhiều hơn ở các khu vực chuyển tiếp dọc theo cột sống và ít hơn ở những nơi khác để khuyến khích một loạt các chuyển động ngồi.

Cấu tạo của lưng treo 3D Intelligent của Sayl cung cấp sự hỗ trợ thụ động cho xương cùng PostureFit, cho phép cột sống của bạn duy trì hình dạng chữ “S” tự nhiên và giúp cơ thể bạn duy trì tư thế khỏe mạnh mà ít mệt mỏi hơn.

Vỏ cơ bản của ghế làm việc được bọc hoàn toàn mô phỏng hệ thống treo 3D Intelligent, cung cấp hỗ trợ động tương tự ở lưng truyền thống hơn. Một hỗ trợ thắt lưng tùy chọn có sẵn trên cả hai mẫu ghế làm việc và cung cấp khả năng điều chỉnh trong phạm vi 10 cm.

Mặt sau không khung của Sayl và giá đỡ Y-Tower tạo ra một thẩm mỹ thị giác nổi bật thể hiện cả cảm hứng và ý định của nhà thiết kế. Nắp lưng đan kéo căng mang lại tính thẩm mỹ mềm mại, ấm áp hơn trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp, sự hỗ trợ và khả năng thở của hệ thống treo 3-D đặc trưng của Sayl Trở lại. Một phiên bản bọc hoàn toàn cũng có sẵn. Cả hai đều cung cấp một bảng màu ấn tượng sẽ bổ sung cho mọi môi trường.

Lấy cảm hứng từ những cây cầu treo, cấu trúc sử dụng ít vật liệu nhất, Yves Béhar đã áp dụng các nguyên tắc kỹ thuật của những cấu trúc tuyệt vời này để tạo ra Sayl. Thiết kế Eco-Dematerialized của ghế làm việc sử dụng ít vật liệu hơn theo nhiều cách sáng tạo hơn để hỗ trợ công thái học cho người đến 159 kg.
Chúng tôi sản xuất ghế Sayl ở ba lục địa để giảm khoảng cách giữa nhà máy và người mua. Sản phẩm này không chứa PVC và vật liệu của nó gần như hoàn toàn có thể tái chế.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SAYL | Ghế văn phòng vải Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại