Cửa tủ Tambour

Cửa tủ Tambour

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLIPDOOR Bởi REHAU

Kiểu

Cửa tủ Tambour

Nguyên vật liệu

Gia công

Năm sản xuất
2019

Với FLIPDOOR , việc thực hiện mong muốn của bạn trở nên dễ dàng hơn một chút về thiết kế cá tính và chất lượng cao. Thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh và giải pháp không gian lưu trữ thông minh kết hợp thành một ý tưởng đồ nội thất sáng tạo. Một bề mặt nhẵn sẽ lộ ra khi mở cấu trúc lam so le. Các phần tử di chuyển lên trên một cách nhẹ nhàng, thanh lịch và liên tục - không có các phần tử rãnh, cơ cấu hoặc mặt trụ có thể nhìn thấy được như khi mở cửa hoặc nắp. Điều này mang lại vẻ ngoài hấp dẫn, bất kể nó đang đóng, mở hay mở hoàn toàn.

FLIPDOOR gây ấn tượng với người dùng nhờ cơ chế, ngoại hình, vật liệu và cách lắp đặt nổi bật. Hiệu ứng nghiêng của các thanh có nghĩa là hệ thống yêu cầu rất ít độ sâu không gian phía trước để mở. Điều này giảm thiểu nguy cơ va đập hoặc thương tích do các cạnh nhô ra. Việc mở đã được cấp bằng sáng chế cơ chế đặc biệt nhẹ và có thể thao tác bằng ngón tay. Do đó, không gian lưu trữ vẫn dễ dàng tiếp cận ngay cả trong điều kiện khó khăn - điều này đặc biệt hữu ích trong nhà bếp.
Vẻ ngoài vô song, khác biệt rõ ràng với các hệ thống thông thường như thiết bị nâng, cửa chớp hoặc cửa tủ. Vì khái niệm FLIPDOOR không có hệ thống theo dõi rõ ràng, nên đảm bảo tích hợp vào bảng điều khiển phía trước mà không bị gián đoạn thị giác.
Các thanh riêng biệt được làm bằng tinh thể RAUVISIO phủ thủy tinh REHAU. Điều này đạt được ý tưởng trang trí hoàn hảo trên toàn bộ mặt trước nhà bếp, đồng thời gây ấn tượng với các lợi ích sản phẩm nổi tiếng của vật liệu này, chẳng hạn như chống trầy xước và va đập, dễ dàng lau chùi và mềm mại- chạm sơn.
Thành phần hoàn toàn được lắp ráp sẵn được giao hàng nguyên chiếc và chỉ cần lắp đặt tại chỗ. Trong trường hợp hư hỏng, đội ngũ dịch vụ có thể dễ dàng thay thế các thanh này.

Phạm vi tiêu chuẩn được lên kế hoạch bao gồm các màu thanh gỗ Bianco, Piano, Grafit, Perla và Titanio, và bạn có thể chọn giữa độ bóng cao hoặc mờ, cũng như từ lựa chọn đầy đủ của dải màu đơn pha lê RAUVISIO như một loại không tiêu chuẩn. Bất kể nó được sử dụng trong khái niệm trang trí cho mặt trước hay một món đồ nội thất độc lập đặc biệt, chẳng hạn như kết hợp với vật liệu gỗ hoặc bê tông, khả năng ứng dụng là rất đa dạng. Tất cả các thanh có thể được thay thế riêng lẻ hoặc hoàn toàn sau này cho sửa chữa hoặc thay đổi màu hoàn toàn. FLIPDOOR hiện có các chiều rộng 600, 900 và 1000 mm và chiều cao 650 hoặc 780 mm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại