Ghế da rám nắng

Ghế da rám nắng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DA NEIL Bằng MDF Italia

Bộ sưu tập

Neil

Kiểu

Ghế da rám nắng

Nguyên vật liệu

Da thuộc

Nhà thiết kế

Jean-Marie Massaud

Năm sản xuất
2020

Neil Leather là sự phát triển tự nhiên của Neil, một biểu tượng của sự cần thiết được ra đời vào năm 2018. Dưới bàn tay của Jean Marie Massaud. Một dự án trong quá trình phát triển liên tục mà vào năm 2019 đã cho ra đời chiếc ghế bành Neil Twist và năm 2020 là chiếc ghế Neil Twist.
Đẳng cấp bẩm sinh và phong cách quốc tế đặc trưng cho các sản phẩm được tạo ra bởi nhà thiết kế người Pháp cho MDF Italia, ngày nay được làm phong phú thêm với một đề xuất mới được thiết kế cho không gian sống rộng, nhưng cũng đặc trưng cho môi trường trong nước với sự sang trọng cực kỳ.
Neil Leather chú ý đến từng chi tiết, nghiên cứu tỷ lệ và sự thoải mái.
Khung thép chịu lực, có lớp hoàn thiện bằng crôm đen bóng, tạo nên một kiến trúc đơn giản và nhẹ nhàng, trong khi lớp da nguyên tấm dày bao phủ nó và tạo ra một chỗ ngồi thoải mái.
Các chi tiết của da thuộc, chẳng hạn như các đường nối bằng chỉ nặng và các cạnh được nhuộm, nâng cao chất lượng độc quyền của da và quá trình xử lý, 100% được sản xuất tại Ý.
Một sản phẩm kết hợp giữa thiết kế truyền thống và tay nghề thủ công, có thể phù hợp với các môi trường khác nhau, cổ điển nhất hoặc hiện đại nhất và đương đại.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại