Tủ tivi da rám nắng có ngăn kéo

Tủ tivi da rám nắng có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FIDELIO | Tủ TV của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Tủ tivi da rám nắng có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Da thuộc , Gỗ

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2018

Roberto Lazzeroni đã làm phong phú thêm loạt thiết bị lưu trữ Fidelio bằng một tủ đa phương tiện mới. Một phụ kiện linh hoạt và hào phóng, lý tưởng để đặt TV và dàn âm thanh nổi trong phòng khách, giúp tái hiện tính thẩm mỹ của bộ sưu tập. Đường nét sạch sẽ, ấm áp và tự nhiên vật liệu như da và gỗ yên xe, hoàn thiện tốt, cân chỉnh hoàn hảo và khối lượng cực kỳ nhẹ.
Với phần đế lớn, tủ gồm 3 ngăn mở ở phía trên và 3 ngăn kéo rộng rãi ở phía dưới, các đường nét hội tụ tinh tế tạo cảm giác thoáng và nhẹ nhàng, được nhấn nhá bởi giá vẽ màu tro moka có hình tam giác. mặt cắt ngang.
Sự kết hợp giữa các vật liệu và lớp hoàn thiện rất tinh vi, với các hiệu ứng sáng tối trang nhã. Các ngăn kéo, được trang trí với mặt trước được bọc hoàn toàn bằng da Cuoio Saddle hoặc Cuoio Saddle Extra và các đường khâu tương phản hoặc cùng tông màu, mở ra để lộ độ sáng của veneer gỗ phong tự nhiên siêu nhẹ. Kết cấu đỡ, phần trên và các khoang mở bằng ván ép bạch dương và tro đặc với veneer tro nhuộm moka.
Một loạt các phụ kiện có sẵn để hoàn thiện tủ đa phương tiện theo sở thích và làm cho nó thậm chí còn nhiều chức năng hơn.

Các khay thép quý với các góc tròn, với đáy được bọc bằng Alcantara màu be và các mặt của chúng bằng da Cuoio Saddle hoặc Cuoio Saddle Extra phù hợp với tủ, có thể được định vị tự do trong các ngăn mở với sức chứa tối đa là hai khay mỗi ngăn. bên trong các ngăn kéo có thể được trang bị các ngăn chia thực tế và các thành phần ngăn chứa DVD, tất cả đều bằng gỗ phong cứng cực nhẹ. Các tấm lót da Little Cuoio hoặc Cuoio Saddle Extra bảo vệ và tôn tạo phần đáy của các ngăn kéo.

Một bộ sưu tập các đơn vị lưu trữ cho bất kỳ phòng nào trong nhà. Tủ thấp cho phòng khách. Tủ ngăn kéo, bé trai cao và bàn đầu giường cho phòng ngủ. Thiết kế tinh tế có chủ ý, vật liệu quý. Các chi tiết chức năng trở thành yếu tố thẩm mỹ đặc trưng , chẳng hạn như tay cầm lõm cung cấp hình ảnh thú vị trên các bề mặt. Tương phản mạnh mẽ cũng giữa màu tối, ấm của da Cuoio Saddle Extra và gỗ bao phủ bên ngoài và sự bùng nổ mạnh mẽ của gỗ thích tự nhiên rất nhạt được sử dụng bên trong các ngăn và ngăn kéo. Chủ nghĩa tối giản trang trọng và kết thúc tinh vi cho một bộ sưu tập toàn diện, dễ dàng kết hợp với tất cả đồ nội thất Poltrona Frau nhưng vẫn mang cá tính rất riêng của nó. Chiếc tủ thấp có khung đỡ bằng gỗ tro rắn và ván ép bạch dương bằng moka veneer màu tro. Hệ thống các ngăn và ngăn kéo tạo ra sự cân bằng xen kẽ giữa trống và rắn. Thiết bị đứng trên một cấu trúc giá vẽ tro vững chắc nhấn mạnh vẻ đẹp của nó Nhẹ nhàng, hoàn hảo cho các khu vực sinh hoạt. Các phòng ngủ Fidelio nhỏ gọn hơn để cung cấp tất cả không gian lưu trữ cần thiết trong căn phòng này. Khung đỡ bằng gỗ óc chó Canaletto và gỗ dán bạch dương chắc chắn với veneer óc chó Canaletto. Tất cả các mảnh trong bộ sưu tập có mặt ngoài của ngăn kéo và mặt bên được phủ bằng da Cuoio Saddle hoặc Cuoio Saddle Extra. Theo yêu cầu, mặt sau cũng có thể được bọc bằng da, nếu không thì có màu tro moka hoặc veneer óc chó Canaletto. Thậm chí còn phong phú hơn Ấn tượng về sự vững chắc được tạo ra bởi các phiên bản với mặt trên bằng đá cẩm thạch vàng Calacatta bán bóng cho các phòng ngủ, cộng với lớp hoàn thiện đánh bóng cho tủ thấp. Ngoài ra, mặt trên bằng gỗ nguyên khối với veneer tro màu moka cho tủ thấp hoặc bằng gỗ óc chó Canaletto cho các đơn vị phòng ngủ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại