Kính trong suốt kết cấu cho ánh sáng Led

Kính trong suốt kết cấu cho ánh sáng Led

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MADRAS® PUNTO-NL TRSP của Vitrealspecchi

Bộ sưu tập

Madras® Cristalli

Kiểu

Kính trong suốt kết cấu cho ánh sáng Led

Nguyên vật liệu

Pha lê

Năm sản xuất
2015

Vách ngăn và lớp phủ bằng kính cho nội thất và ngoại thất lấp lánh vào ban ngày và thắp sáng vào ban đêm với Punto-NLPunto-N Cristalli , Trasparenti Madras® mới nhất bằng kính siêu trong: các điểm kim nhỏ, tinh xảo rực rỡ rải rác trên bề mặt bằng cách đưa chúng ta vào chính bản chất của nó. Nếu đèn LED được đặt dọc theo cạnh trong giai đoạn lắp đặt, các chốt nhỏ "sáng" vào ban đêm và biến bề mặt thành một kết cấu ánh sáng: say mê nhưng cũng hữu ích, như trong trường hợp một mái che bảo vệ một lối vào.
Bề mặt nhẵn khi chạm vào và hầu như không thể nhận thấy được các lỗ nhỏ của các đầu nhọn, đảm bảo làm sạch dễ dàng và ngay lập tức.
Punto-NL và Punto-N Cristalli (cũng có sẵn trong phiên bản XL) có các tấm kích thước tiêu chuẩn (2250 x 3210 mm / hữu ích 2210 x 3170 mm), dày 8 hoặc 10 mm và cho phép tất cả các cơ khí chính và nhiệt các phép biến hình của thủy tinh.

▪ Sản phẩm cơ bản: kính nổi đạt tiêu chuẩn EN 572 1-2.
▪ Kích thước tấm: 2250 x 3210 mm (hữu ích 2210 x 3170 mm)
▪ Độ dày: kính nổi nguyên khối 8/10 mm.
▪ Màu sắc: ngoại vi
▪ Trọng lượng: 2. 5 kg / m2 trên mỗi milimét độ dày.

Toàn bộ độ trong suốt. Độ trong suốt, độ tinh khiết tuyệt đối của vật chất tinh thể. Chức năng ban đầu của thủy tinh - để bảo vệ mà không cản tầm nhìn - được duy trì, trong khi vẻ đẹp của bản thân vật liệu được nâng cao bởi công nghệ và ánh sáng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại