Băng ghế vải bọc chần gòn

Băng ghế vải bọc chần gòn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CLAYTON | Bench của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Ghế sofa và ghế bành

Kiểu

Băng ghế vải bọc chần gòn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Jean-Marie Massaud

Năm sản xuất
2019

Ghế băng Clayton , có thể đi kèm với đệm hình trụ, là một món đồ nội thất đặc biệt linh hoạt. Đệm hình trụ tùy chọn có sẵn bằng vải hoặc da Pelle Frau®. Đệm da có đường khâu 3D đặc biệt tạo ra một đường dệt chặt chẽ kim cương nhỏ.


Sê- ri Clayton của Poltrona Frau được ra mắt với chiếc ghế sofa cùng tên, một sự sáng tạo xa hoa đặc trưng cho sự sang trọng của dòng sản phẩm nhưng đồng thời hoàn toàn đương đại. Bộ sưu tập tóm tắt hoàn hảo cách tiếp cận thiết kế ban đầu của Jean-Marie Massaud , một tầm nhìn kết hợp Vẻ đẹp thẩm mỹ của các kỹ thuật thủ công tinh tế với sự khám phá chuyên sâu về cuộc sống hàng ngày. Ghế bành và ghế dài có đệm xoay Clayton đại diện cho hai ví dụ khác về nhiệm vụ kết hợp nhuần nhuyễn sự thanh lịch vượt thời gian với sự hiện đại tột độ của ông.
Đường khâu sang trọng chạy dọc toàn bộ bề mặt bên ngoài của tựa lưng và tay vịn, được bọc bằng da Pelle Frau®. Đệm ghế lần lượt được trang trí bằng đường khâu tay hình chữ X tinh tế sử dụng chỉ tương phản. Lò xo của ghế được nâng đỡ và giữ cố định bằng cấu trúc của đai da yên đan bằng tay. Bàn chân hình lưỡi kiếm được làm từ thép được xử lý mạ và hoàn thiện bằng Ruthenium. Tựa lưng và tấm kê tay, được làm từ thép với đệm bọt polyurethane nhẹ, được nối với nhau kết hợp với nhau bằng các bản lề kim loại có thể nhìn thấy được với lớp hoàn thiện Ruthenium. Đi xuống để có lớp đệm mềm của tay vịn và đệm tựa lưng. Các mặt hàng của bộ sưu tập Clayton có thể được bọc hoàn toàn bằng da Pelle Frau® hoặc bằng da Pelle Frau® kết hợp với nhiều loại vải Poltrona Frau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CLAYTON | Bench Poltrona Frau

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại