Tủ / tủ tivi

Tủ / tủ tivi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CÁC CHẾ ĐỘ LỚN - 402 | Bảng điều khiển mô-đun của MA / U STUDIO

Bộ sưu tập

GIÀN KHOAN

Kiểu

Tủ / tủ tivi

Nguyên vật liệu

Đá cẩm thạch , thép sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Mikal Harrsen

Năm sản xuất
2018

Hệ thống giá đỡ R. I. G. mô-đun có thể biến đổi thành bất kỳ giải pháp nội thất kiểu dáng thấp nào phù hợp với phòng khách, phòng làm việc, sảnh vào và phòng ăn, bao gồm kệ tivi, bàn nhỏ để chiếu sáng, tủ lạnh và tủ sách chiều cao thấp.
Để đơn giản hóa: tính duy nhất so với tính phối hợp. Một khái niệm chính xác có phương pháp hóa, được mô hình hóa dựa trên các nhu cầu cơ bản và môi trường. R. I. G. là một hệ thống và như vậy, nó vừa là điểm xuất phát vừa là điểm đích. Ở giữa quá trình, các lựa chọn được quyết định bởi sự sáng tạo, sở thích và nhu cầu.
Trong khu vực tiếp khách, R. I. G. có thể được bố trí thành tủ sách, mặt bàn, đồ nội thất thấp cho hệ thống âm thanh và video. Nó có thể trang trí trên tường hoặc để trống trong phòng. Kết hợp chất lượng mô-đun thông minh với giá trị thẩm mỹ của từng yếu tố độc lập, vì độ nhẹ cấu trúc độc đáo và vật liệu cung cấp các phụ kiện: kệ ở các độ sâu khác nhau và các mô-đun chứa.

Hệ thống mô-đun tương tự được thiết kế cho ngôi nhà hiện nay mở rộng sang khu vực sinh hoạt với mục đích sử dụng cụ thể hơn do tính linh hoạt độc đáo của nó.
Mô-đun được thiết kế đặc biệt cho phòng khách có các đơn vị bằng gỗ và kệ hạ thấp cho hệ thống hi-fi và TV.
Ngăn kéo với ngăn bên trong và thảm sợi nhỏ.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Khung bằng thép rắn sơn tĩnh điện epoxy-polyester, hoàn thiện màu đen
Chân và khớp bằng thép không gỉ chải.
Giá đỡ bằng các vật liệu khác nhau: CDF đã qua xử lý dầu đen, đá dày 12 mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen), CDF hai lớp màu đen trong Ecowood Xilo 2. 0 gỗ veneer - cát ván , Ecowood Xilo 2. 0 sọc xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên.
Khung bằng thép với kính trong.
Các đơn vị có màu đen CDF phủ ván đen CDF tôn da đã qua xử lý dầu, ván ép gỗ CDF hai lớp Ecowood Xilo 2. 0 ván cát, Ecowood Xilo 2. 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên. Mặt trước bằng đá dày 12mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen).
Phụ kiện bên trong bằng dầu đen CDF đã qua xử lý.

R. I. G. được thiết kế từ ý tưởng tham gia nguyên tắc đơn giản; bằng cách sử dụng các kỹ thuật xây dựng nổi tiếng, chúng tôi đã tạo ra một loạt đồ nội thất với vẻ ngoài chung chung tuyệt đối, cho phép cấu trúc và vật liệu thực hiện như những đặc điểm hàng đầu cuối cùng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RIG MODULES - 402 | Bảng điều khiển mô-đun MA / U STUDIO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại