Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALCOVE HIGHBACK WORK của Vitra

Bộ sưu tập

Sofa góc tường

Kiểu

Bọc ghế nhà hàng vải lưng cao

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ronan & Erwan Bouroullec , Alberto Meda

Năm sản xuất
2010

Ý tưởng cơ bản đằng sau dòng sản phẩm Alcove - cung cấp nơi trú ẩn và tách biệt - cũng áp dụng cho Alcove Highback Work : nó che chắn người dùng cả về thị giác và âm thanh khỏi môi trường xung quanh, tạo thành một không gian để rút lui với bàn máy tính bảng tích hợp, hộp lưu trữ và đầu vào cáp, Alcove Highback Work cung cấp không gian làm việc linh hoạt và riêng tư trong văn phòng không gian mở cho các công việc cá nhân đòi hỏi sự tập trung.

Nguyên vật liệu:
- Khung kết cấu: thép hình ống, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện (nhẵn), khung kim loại ốp ván MDF.
- Phần thân: mặt sau cao và các tấm bên tạo thành tấm chắn âm thanh và hình ảnh, ván MDF tích hợp để hỗ trợ cấu trúc, các phần tấm được kết nối bằng dây buộc zip.
- Đệm ngồi và đệm lưng: bọt polyurethane và sợi polyester. Bọc làm việc cho người ngồi hướng về công việc, 480 mm (đo theo EN 1335-1 = 385 mm).
- Hộp: Thùng gỗ MDF phủ xốp polyurethane.
- Chân: thép hình ống, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện (trơn).
- Bàn làm việc: hai tấm MDF ngoại quan, bọc da.


'Căn phòng trong một căn phòng' là một khái niệm mà Vitra đã dày công theo đuổi trong nhiều năm với sự hợp tác của các nhà thiết kế Ronan và Erwan Bouroullec . Ý tưởng về các yếu tố kiến trúc vi mô di động đã dẫn đến một loạt các thiết kế, trong đó Alcove Sofa nổi bật là một trong những điều đáng chú ý nhất.
Các loại ghế sofa Alcove khác nhau được thiết kế cho các văn phòng có không gian mở, nơi chúng cung cấp không gian riêng tư, có mái che trong môi trường xung quanh bận rộn hoặc bận rộn.
Các mô hình khác nhau trong dòng Alcove có thể được kết hợp một cách khác nhau, do đó cung cấp nhiều khả năng khác nhau để tổ chức văn phòng không gian mở mà không cần phải lắp đặt cấu trúc cố định. Điều này cho phép tạo ra các khu vực trung tâm gắn kết trong môi trường văn phòng mở - Khu Gặp gỡ & Rút lui với một thẩm mỹ unifi ed.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ALCOVE HIGHBACK WORK Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại