Giường bọc da

Giường bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GLEN bởi Longhi

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập RHYTHM 2019

Kiểu

Giường bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Giuseppe Viganò

Năm sản xuất
2019

Glen
Đầu giường bằng gỗ được bao phủ bằng bọt polyurethane mật độ trung bình với lớp lót bằng nhựa kết hợp cho bề mặt mềm mại dễ chịu. Bọc đầu giường bằng da hoặc vải từ phạm vi. Một tấm gỗ boiserie nằm ở hai bên đầu giường, có đêm bàn được chèn các lớp hoàn thiện: Sycamore frisè ngà bóng, gỗ mun bóng, óc chó Canaletto bóng, gỗ Burl bóng, hoặc Sucupira Luxury bóng được sơn mài trong các màu bóng. đồng mờ và chèn kim loại trong các lớp hoàn thiện:
- vàng nhạt sáng,
- vàng sâm panh mờ,
- chrome sáng,
- chrome đen sáng,
- đồng sa tanh mờ,
- vàng hồng tươi,
- vàng hồng mờ,
- Vàng hồng đen.
Phần đế khung bằng gỗ được phủ trong bọt polyurethane mật độ trung bình với lớp lót bằng nhựa thông. Có hai tùy chọn:
- Sofa-giường với đệm lò xo bọc da hoặc vải.
- Đế khung giường được bọc bằng da hoặc vải, có tùy chọn để chèn: khung cố định bằng các thanh gỗ - có thể điều chỉnh độ cao bằng các miếng góc kim loại thực tế, đệm lò xo dạng sofa được chèn phẳng với đế hoặc khăn trải giường có ngăn chứa và đáy bằng chất liệu lụa hiệu ứng. Do lắp ráp cụ thể của sản phẩm, lớp bọc không thể tháo rời.

Tình yêu đối với các chi tiết, niềm đam mê và sự sáng tạo đã khiến Longhi trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa nội thất. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu cách đây 60 năm và năm nay công ty đang kỷ niệm ngày thành lập với một bộ sưu tập quan trọng của các sản phẩm để chiêm ngưỡng,
chạm và sống động. Bộ sưu tập năm 2019 bao gồm hệ thống ghế ngồi, ghế bành, bàn, ghế và các thiết bị bổ sung với phong cách đa diện, ngang. Ngôn ngữ thiết kế mới mẻ đã xuất hiện từ những lần hợp tác mới đánh dấu sự phát triển trong chiến lược thiết kế của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GLEN Longhi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại