Giường ban ngày bọc da

Giường ban ngày bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HÀNG NGÀY | Day bed By BassamFellows

Bộ sưu tập

Đi văng

Kiểu

Giường ban ngày bọc da

Nguyên vật liệu

Da, Solid Wood, Walnut, Oak, Teak, Ash

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2004
Mã sản phẩm
CB-41

Daybed là một chiếc giường ban ngày bằng gỗ rắn, được chạm khắc với cơ chế tựa lưng có thể điều chỉnh được làm từ đồng thau nguyên khối. Đệm da được làm từ bọt mật độ kép với dải viền và phủ lông vũ trở xuống. Chi tiết bọc có các đường may ngược được khâu bằng tay. Ngoài trời phiên bản có sẵn bằng gỗ thích hợp ngoài trời với đệm ngoài trời. Vật liệu: Teak rắn, Walnut, Oak, Ash, hoặc Ebonized Ash.


Đối với nhiều người đã gặp phải nó hoặc đủ may mắn để ngả lưng khi nhìn thấy nó, Giường ngủ BassamFellows không chỉ là một món đồ nội thất - đó là một nỗi ám ảnh. Trong khi một chiếc ghế sofa được tạo ra để phục vụ nhiều bữa tiệc, thì Giường ngủ được làm cho một mình— một trải nghiệm nâng tầm trần tục lên thành quyến rũ. Đó là biểu hiện cuối cùng của sự sang trọng gợi cảm.
Daybed chiếm một vị trí xứng đáng trong lịch sử thiết kế đồ nội thất và trong những năm qua, nó đã trở thành một mặt hàng chủ lực quan trọng của chủ nghĩa hiện đại. đệm da. Được khâu thủ công từ bốn tấm da riêng biệt, mỗi tấm đệm được đệm bằng chất liệu hoàn toàn tự nhiên để tạo độ mềm mại và đệm mút có gờ tạo độ sắc nét. Đệm tựa riêng có thể tháo rời và cơ cấu hỗ trợ lưng bằng đồng oxy hóa điều chỉnh thành ba các vị trí khác nhau.
Với kiểu dáng thấp sang trọng, Daybed có thể giữ được vị trí của riêng mình trong mọi môi trường. Nó được thiết kế để có thể nhìn thấy và sử dụng ở dạng tròn và kiểu dáng mỏng, đơn giản của nó cho phép tạo ra những không gian thoáng đãng; như một tuyên bố, theo đúng nghĩa của nó, nó là một người trưng bày. Nhưng với chiều cao 11 inch, nó cũng hấp dẫn khi kết hợp với các đồ nội thất khác, một liều thuốc giải độc chắc chắn nhưng thanh lịch cho cảnh quan đồng nhất của ghế dài và ghế sofa.
Được The New York Times mô tả một cách thèm muốn như một “niềm đam mê đơn độc”, Daybed có chất liệu da dẻo dai được lựa chọn bằng tay từ những xưởng thuộc da tốt nhất ở Scandinavia. một phần hành lý đặt riêng được gia công tinh xảo. Kết quả là: độ trong suốt hơn và "tuổi thọ của da", dẫn đến một tác phẩm bền bỉ với vẻ đẹp đáng chú ý.
Bộ sưu tập giường nằm bao gồm một số tùy chọn băng ghế - chiều cao được điều chỉnh cho các mục đích sử dụng khác nhau cả ăn uống và phòng khách và không có giá đỡ lưng ngả.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DAYBED | Giường ban ngày BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại