Túi vải vuông bọc nệm

Túi vải vuông bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BUDDY 211 bởi Pedrali

Bộ sưu tập

Bạn bè

Kiểu

Túi vải vuông bọc nệm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Busetti Garuti Redaelli

Mã sản phẩm
211

Các đường nét mềm mại và thiết kế sạch sẽ là đặc điểm của túi đựng và bàn của bộ sưu tập Buddy nhờ đặc tính thân thiện và linh hoạt có thể hoàn thiện nội thất trong mọi môi trường. Hình dạng tròn của túi với lớp bọc rộng rãi và thoải mái được hỗ trợ bởi bốn lớp mỏng và cứng Những chiếc chân này làm cho chiếc túi cực kỳ tiện dụng và có thể nâng khối lượng lên khỏi mặt đất một cách trực quan. Các bàn cà phê có cùng khung của chiếc túi và khớp với các mặt vuông có góc tròn phù hợp với thiết kế của gia đình.

Bộ sưu tập Buddy đã được làm phong phú thêm với các yếu tố mới nhằm nâng cao tính linh hoạt, chức năng của nó, nổi bật bởi sự tương phản giữa khối lượng đậm của ghế và khung thanh mảnh, nhẹ. Dòng bao gồm một chiếc ghế, một băng ghế hai chỗ ngồi và một chiếc ghế dài với phần tựa lưng rộng rãi, kết hợp với túi bọc mềm mại, tạo ra một gia đình ghế ngồi kiểu mô-đun mềm mại, thể hiện tinh thần thân thiện của bộ sưu tập. Các kích thước khác nhau của túi đựng và tựa lưng, mỗi chiếc có hai chiều cao, cho phép nhiều sự kết hợp phù hợp với nhu cầu đa dạng của không gian hiện đại và đa năng: từ khu vực thư giãn đến phòng chờ sân bay và đến không gian làm việc chung thế hệ mới nhất. Cũng có thể thêm máy tính bảng vào cấu hình.

Vật liệu : Bọt polyurethane chống cháy bọc vải hoặc giả da. Khung thép, chân thép hình ống Ø20mm. Mặt trên bằng Fenix, hpl hoặc đá hoa cương.
Hoàn thiện : thép sơn tĩnh điện và đồng giả cổ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại