Người phục vụ đứng

Người phục vụ đứng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AERO V bởi Living Divani

Bộ sưu tập

Aero

Kiểu

Người phục vụ đứng

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Shibuleru

Năm sản xuất
2019

AERO V là giá để người phục vụ "cố định trên tường", có sẵn với các giá dưới ở hai độ sâu khác nhau (32 cm hoặc 48 cm) và có sẵn với các giá với hai lớp hoàn thiện khác nhau:
Phiên bản sơn lỏng có màu RAL-K7 9010 trắng hoặc RAL - K7 9017 đen, hoặc "hiệu ứng xi măng" có sẵn trong biến thể Chiaro và Scuro.
Kệ hai tấm có đường viền (chiều sâu 32cm) dày 18 mm, được tạo thành từ khung 7 cm bằng gỗ sồi rắn và ván tổ ong, được bao bọc bởi hai tấm nhôm. Trong khi các kệ dưới có chiều sâu 48cm, được làm bằng gỗ MDF và tấm nhôm. Các bác sĩ cho biết:
Tất cả các phiên bản kệ, được trang bị lỗ và ống lót để cho phép cố định các trụ. Phiên bản “Laminate” với các kệ trên và dưới (ở cả hai chiều sâu) bằng “bánh sandwich” của tấm MDF và nhôm, được bao bọc trong hai tấm laminate hoàn thiện và các cạnh chu vi bằng vật liệu nhựa nhiệt dẻo màu đen. Giá đỡ có lỗ và ống lót để cho phép
việc sửa chữa các bài viết.
Đối với cả hai phiên bản, thanh thẳng đứng bằng thép Ø22 mm, với bộ phận cố định được chèn và chân PVC có thể điều chỉnh độ cao tích hợp, hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện epoxy màu RAL - K7 9010 trắng, RAL - K7 9017 màu đen hoặc màu xám gunmetal. Kết cấu được trang bị 2 Thép bổ sung hỗ trợ ts với chân PVC có thể điều chỉnh độ cao tích hợp, được gắn chặt vào giá dưới cùng.
Phần tử cố định tường, bao gồm một vài trục ren "nam-nữ" (cho phép điều chỉnh độ sâu của giá đỡ), được neo vào các trụ bên ngoài thông qua vít. Giá treo bằng thanh thép
Ø16 mm, được cố định vào các thanh thẳng đứng và được sơn hoàn thiện bằng sa tôi. Các móc treo bao gồm một thanh thép đúc Ø12 mm và vòng thép Ø35 mm được sơn tĩnh điện epoxy màu đen hoặc màu xám gunmetal, được kết nối với nhau bằng một "dải" da đen được may.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về AERO V Living Divani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại