Bồn cầu thông minh Vitreous Trung Quốc với bệ cách nhiệt

Bồn cầu thông minh Vitreous Trung Quốc với bệ cách nhiệt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HYGEA bởi Uspa Europe

Kiểu

Bồn cầu thông minh Vitreous Trung Quốc với bệ cách nhiệt

Nguyên vật liệu

Vitreous China

Năm sản xuất
2019

Hygea là nhà vệ sinh thông minh mang tính cách mạng do USPA phát minh. Nó bao gồm WC, đế cắm, chậu vệ sinh điện tử, nắp và bệ ngồi. Mô-đun điện tử tạo thành cốt lõi và các chức năng của nó đã được lựa chọn cẩn thận để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể. Một vòi phun bằng thép không gỉ có vị trí điều chỉnh giúp đảm bảo vệ sinh thân mật, trong khi hệ thống hiệu quả cao cung cấp chức năng sấy khô. Có thể điều chỉnh nhiệt độ và cường độ của tia nước và không khí sấy.
Hơn nữa, việc tháo lắp mô-đun dễ dàng, chương trình chống đóng cặn tiên tiến và việc dỡ thùng tự động đảm bảo vệ sinh tốt hơn và giúp bảo trì. Tất cả các chức năng có thể được lựa chọn bằng điều khiển từ xa và sửa đổi dựa trên yêu cầu của từng người dùng.
Không có chi tiết nào bị bỏ sót. Bắt đầu từ vị trí của đầu phun, được bảo vệ hoàn toàn và do đó rất hợp vệ sinh, cho đến khi thay nước định kỳ, tự động hoạt động bất cứ khi nào bồn rửa vệ sinh không được sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, có hai bộ nhớ của người dùng và một đèn LED (5 màu và cường độ thay đổi) dưới thiết bị vệ sinh, cho phép nhìn thấy nhà vệ sinh ngay cả vào ban đêm.
Ưu điểm chính của hệ thống mới này là tính linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Mô-đun bidet luôn ẩn khi nó được lắp vào bên trong ngăn của nó; Vì nó độc lập với cấu trúc WC nên không gây khó chịu ngay cả khi cần thay thế hoặc sửa chữa. Ngoài ra, vì mô-đun có thể tự mua nên việc cập nhật lên các phiên bản sau sẽ dễ dàng hơn.

Cuối cùng, hệ thống mô-đun thực dụng giúp Hygea dễ dàng được cá nhân hóa, dựa trên thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Hygea cung cấp nhiều sự lựa chọn, có màu trắng, đen, xám hoặc cát, sáng hoặc mờ.

Hygea plus:
Làm sạch sau
Chức năng "Trẻ em"
Tự động làm sạch vòi phun
Đèn LED hoạt động
Ký ức của người dùng: 2
Điều khiển từ xa
Làm khô không khí: 2 cường độ 5 mức nhiệt độ
Chương trình chống vôi hóa
Cảm biến radar
Tự động thoát nước của bể
Vòi dao động
Ánh sáng lịch sự mờ ảo
Nước ấm với cài đặt nhiệt độ thay đổi
Đóng nhẹ
Làm sạch phụ nữ
Phun đa dạng
Vị trí của biến vòi

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên HYGEA Uspa Europe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại