Chậu rửa vệ sinh treo tường

Chậu rửa vệ sinh treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PURA 55 | Bidet Bởi GSI ceramica

Loạt

Pura

Kiểu

Chậu rửa vệ sinh treo tường

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Mã sản phẩm
8865111

Một chậu rửa vệ sinh treo tường.

Thiết bị vệ sinh treo tường Pura , có chiều sâu 55 và 50 cm, là kết quả của một quá trình phát triển lâu dài đã dẫn đến việc tạo ra các sản phẩm hoàn hảo về mặt kỹ thuật và chức năng tuyệt đối, theo quan điểm thẩm mỹ thể hiện mạnh mẽ sự thuần khiết tối giản.
Hệ thống lắp mới từ bên dưới, đối với phiên bản treo tường, cũng dẫn đến việc loại bỏ các lỗ thông thường ở các cạnh của mảnh.
Dòng sản phẩm Pura đại diện cho một giải pháp tinh khiết và thanh lịch, phù hợp với tâm trạng của toàn bộ bộ sưu tập. Nhà vệ sinh Pura được trang bị hệ thống "Tiết kiệm nước" 4 lít hiệu quả và bệ ngồi vệ sinh tiêu chuẩn hoặc đóng êm.

Bộ sưu tập Pura được đặc trưng bởi thiết kế hợp lý và phong cách sang trọng. Các hình dạng thận trọng giúp cân bằng khéo léo các đường thẳng và bo tròn mềm mại là kết quả của một quá trình thiết kế và phát triển lâu dài. Sự tinh khiết của các đường nét mang đến cho các sản phẩm trong phạm vi này một vẻ đẹp thanh lịch đương đại và một chút sang trọng và tinh tế phù hợp với phong cách đơn giản nhưng trang nhã của GSI.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PURA 55 | Bidet GSI ceramica

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại