Chậu rửa bằng sứ treo tường

Chậu rửa bằng sứ treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MILADY | Chậu rửa vệ sinh treo tường của Olympia Ceramica

Bộ sưu tập

Milady

Kiểu

Chậu rửa bằng sứ treo tường

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Gianluca Paludi

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
MIL220101

MILADY là chậu rửa vệ sinh bằng sứ treo tường có nhiều màu sắc khác nhau: trắng bóng, trắng mờ, đen bóng, đen mờ, nâu mờ, xanh ngọc, xám mờ.

Một dame đẹp, duyên dáng và thanh lịch, người có thể ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người có thể tương tác với bất kỳ người nói nào khác nhau và người đưa ra câu trả lời thích hợp cho bất kỳ loại câu hỏi nào.
Milady tóm tắt một cách hoàn hảo tất cả các đặc điểm được yêu cầu cho phòng tắm hiện đại: các đường nét cân đối để kết hợp với mọi kiểu thiết kế khác nhau nhưng đồng thời với chức năng cao và đảm bảo sạch sẽ, nhờ hệ thống RIMLESS mới của Olympia.
Phạm vi WC đầy đủ, các phiên bản ghép lại, treo tường và ghép nối gần cung cấp hệ thống Không vành mới của Olympia, được thiết kế và tạo ra cho các màn trình diễn xả nước cao, nhờ vào công nghệ đã nghiên cứu không làm mất đi các đường nét mềm mại và sạch sẽ, cho một thiết kế trả lời cho đội tiên phong của thời hiện đại.
Chậu rửa của Milady cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau. Chậu rửa có kích thước nhỏ nhất 30 cm với lỗ vòi là bản tóm tắt rõ ràng cho những gì thị trường đang yêu cầu hiện nay: tiết kiệm tối đa không gian có thể, đặc biệt là cho các giải pháp đô thị, trong khi hứa hẹn đồng thời sự hấp dẫn về thiết kế, điều mà người dùng đương đại không thể thiếu.
Các giải pháp tiếp theo cho các lưu vực đi qua các kích thước trung gian cho 50 & 70 cm, cho đến khi đạt đến kích thước 90 cm, để tạo ra và phản hồi tích cực cho mọi loại cài đặt.
Milady, một phạm vi duyên dáng, sẵn sàng đáp ứng với sự sang trọng và năng lực cho bất kỳ yêu cầu nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MILADY | Chậu rửa vệ sinh treo tường Olympia Ceramica

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại