Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

A51-C2 | Bảng điều khiển phòng tắm của Rubinetterie Mariani

Bộ sưu tập

Tấm tắm

Kiểu

Vòi hoa sen gắn tường với vòi hoa sen trên cao

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Mã sản phẩm
A51-C2

Cột vòi hoa sen với đầu vòi sen siêu phẳng bằng đồng thau vuông 30x30 cm, vòi sen "Quadra" và bộ trộn ổn nhiệt hình vuông kiểu 271 / T1.

Rubinetterie Mariani dành một phần rộng trong danh mục của mình cho Wellness, đề xuất các giải pháp tắm và vòi hoa sen hấp dẫn: vòi phun xoay tích hợp, đầu vòi sen với hiệu ứng mưa và thác nước, phun sương bằng nước và liệu pháp màu sắc. Một trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện có sẵn để sử dụng hàng ngày .

Một loạt các cột vòi hoa sen có thiết kế cổ điển và hiện đại để trang trí trang nhã cho nhiều kiểu phòng tắm và vòi hoa sen khác nhau với nhiều kiểu ứng dụng khác nhau. Được cung cấp với bộ trộn điều chỉnh nhiệt hoặc cần gạt đơn và cả bộ vòi sen hai tay cầm truyền thống trong phiên bản retro . Các giải pháp thú vị cho việc sử dụng cột vòi hoa sen như một thanh trượt bình thường mà không cần trộn nước giúp bạn có thể làm phong phú thêm khu vực vòi hoa sen và khu vực tắm mà không cần thay vòi. Việc lắp đặt có thể được thực hiện dễ dàng, không chỉ đối với các phòng tắm mới , mà còn trong việc tái cấu trúc liên quan đến kết nối với các kết nối tường đã có từ trước.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên A51-C2 | Bảng điều khiển phòng tắm Rubinetterie Mariani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại