Tủ sách gỗ óc chó treo tường

Tủ sách gỗ óc chó treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SYSTEM 2018 bởi Porro

Bộ sưu tập

Hệ thống

Kiểu

Tủ sách gỗ óc chó treo tường

Nguyên vật liệu

Quả óc chó

Nhà thiết kế

Piero Lissoni

Đa năng, thông minh, linh hoạt: Hệ thống tủ sách và tường được trang bị của Porro xâm nhập vào nhà và văn phòng để đáp ứng nhu cầu về tính cách, xu hướng và lối sống của những người sống ở đó. Với sự đa dạng và chất lượng hoàn thiện vượt trội, Hệ thống là giải pháp lý tưởng để lập kế hoạch cho các dự án trang trí nội thất tùy chỉnh, vì nó có thể được điều chỉnh một cách thông minh để tạo ra các thiết lập đa dạng: cổ điển, tinh tế, trang trọng hoặc truyền thống thanh lịch. Tính thẩm mỹ của System được đổi mới cho năm 2018 bằng các hộp màn hình trong suốt mới và hộp tấm kim loại mới: một mã mô-đun sáng tạo có nhiều khả năng sáng tạo và cung cấp chức năng mới trong các khu vực sinh hoạt và văn phòng tại nhà.

Nội thất. Cấu trúc bằng gỗ óc chó Canaletto. Hộp kim loại biến mất trong hoàn thiện bằng sắt. Cửa bằng đồng tráng men bằng sắt trong kính trong suốt với mặt sau bằng vải. Mặt trước ngăn kéo bằng gỗ.

Hộp kim loại mới
Chi tiết của các hộp kim loại mới được hoàn thiện bằng sắt tạo nhịp điệu cho chuỗi các khoảng trống và khoảng trống được lấp đầy, hoạt động như các mối liên kết.
Nội thất. Cấu trúc gỗ óc chó Canaletto. Hộp kim loại biến mất trong lớp hoàn thiện bằng sắt.

Hộp trưng bày mới
Để bảo vệ và chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ vật của riêng họ, System đưa vào bước thoáng mát của mình các tủ trưng bày mới với cửa sắt mạ đồng thau và kệ kính có đèn LED: một đề xuất nam tính, nghiêm ngặt trở nên tinh khiết hơn nữa bởi lớp vải tối màu bao phủ mặt sau.
Nội thất. Cấu trúc bằng gỗ óc chó Canaletto. Cửa bằng đồng thau tráng men bằng sắt trong kính trong suốt với mặt sau bằng vải.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SYSTEM 2018 Porro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại